Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Chevrolet spark 2015 mẫu xe hoàn hảo cho đô thị

CHEVROLET SPARK – SÀNH ĐIỆU DÀNH CHO ĐÔ THỊ
Chevrolet Spark 2015 Với 6 lựa chọn sắc màu trẻ trung từ Spark cho bạn tự do thể hiện cá tính của mình  Và dù là lựa chọn nào, Spark được thiết kế với các đường nét mang phong cách hiện đại sẽ luôn làm bạn nổi bật giữa đô thị đông đúc
La zăng đúc 14’’ khỏe khoắn và sành điệu (bản LTZ)

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Spark so với các đối thủ khác đó là phần tay nắm mở cửa ở hàng sau được đặt ở trên cao giúp việc mở cửa thuận lợi. La-zăng hợp kim đúc, xe được trang bị đèn pha Halogen cỡ lớn tích hợp với đèn chiếu sáng ban ngày, giá nóc thiết kế thể thao, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cánh lướt gió có đèn phanh trên cao.
.
NỘI THẤT TIỆN NGHI
Không gian rộng rãi với nội thất da sang trọng (LTZ)
PrevNext

1234
So với vẻ nhỏ gọn bên ngoài, không gian bên trong xe Spark rộng rãi ngạc nhiên nhờ thiết kế thông minh và hài hòa đến từng milimet.
Spark Chevrolet
có nội thất da cực chất với tông ghi bạc thời trang trên phiên bản LTZ hay nội thất nỉ cao cấp trên phiên bản LS cho bạn lựa chọn. chevrolet cruze 2015 Trần xe cao cho tầm nhìn khoáng đạt, giúp tăng khả năng quan sát đồng thời tạo khoảng không gian trong khoang xe thoải mái và thông thoáng.

Bảng điều khiển trung tâm mới giúp mọi hoạt động của xe được kiểm soát dễ dàng trong tầm tay. Với hệ thống giải trí tiện ích trên xe giúp bạn dễ dàng thưởng thức những giai điệu mình yêu thích.


Xe Chevrolet Spark 2015 với khoang chứa hàng vô cùng rộng rãi, sẵn sàng cho mỗi chuyến đi của bạn và góp phần làm cho chuyến đi chơi, chevrolet giải phóng mua sắm hay công tác trở lên hoàn hảo hơn bao giờ hết
AN TOÀN VƯỢT TRỘI

Chevrolet Spark LS
2 túi khí
Thân xe gia cường chịu lực vững chãi
Phanh đĩa trước
HOÀN HẢO CHO ĐÔ THỊ
Được thiết kế tối ưu cho việc di chuyển trong thành phố, Chevrolet Spark 2015 nhỏ gọn với 3.6m chiều dài và 1.6m chiều rộng giúp bạn dễ dàng lướt qua những khu phố hay giá xe chevrolet con đường nhỏ hẹp. Bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5m – mang lại cho Spark khả năng lái cực kỳ cơ động và thuận tiện mỗi khi phải quay đầu xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét