Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Lắc tay bạc - thứ quà tặng đong đầy yêu thương

Lắc tay là thứ trang sức không chỉ đẹp mà còn là quà tặng cực kỳ có ý nghĩa.


Những người thân quen, đặc biệt đối với những cặp đôi đang yêu nhau, việc lựa chọn chiếc lắc tay làm quà tặng hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nó sẽ như một sự chứng nhận cho tình yêu của hai người, như sợi dây vô hình gắn kết hai người với nhau, hâm nóng tình yêu chỉ trong một món đồ trang sức nhỏ nhắn mà chan chứa tình thương yêu.

Lắc tay thời trang

Món quà tặng ý nghĩa cho người thân.

Trong mối quan hệ gia đình, bạn bè... các chàng chắc chắn có nhiều lúc ngại thể hiện tình cảm của mình bằng những câu nói tình cảm. Bạn cảm thấy ngại ngùng khi chẳng thể cất tiếng nói "cảm ơn", "con yêu mẹ"... hay những lời khen ngợi dành cho chị gái, cô em gái dễ thương của mình. Đây là lúc món trang sức tinh tế như lắc tay sẽ cho bạn biết công dụng tuyệt vời của nó.

Lắc tay được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau: bạc, vàng, mỹ ký, bạch kim... Có khi lắc tay được tô điểm thêm bằng việc gắn thêm những viên kim cương nhỏ xinh, tăng thêm sự quyến rũ và giá trị cho chính chiếc lắc tay đó. Tuy nhiên, phổ biến được nhiều người lựa chọn hơn là lắc tay bạc do nó có giá cả khá vừa túi tiền nhưng mẫu mã thì không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn dành cho bạn gái, em gái một món quà bất ngờ thì có rất nhiều sự lựa chọn tốt, trong đó lắc tay bạc đơn giản là một lựa chọn hợp lý.

Lắc tay đẹp

Còn người mẹ đáng kính, có lẽ chiếc lắc tay đính đá sẽ nổi bật được vẻ quý bà, quý cô của mẹ.

Những chiếc lắc tay được thiết kế thời thượng, với những đường nét tinh tế bám sát những đường cong mềm mại trên cổ tay người con gái, làm tăng thêm nét nữ tính vốn có và gợi vẻ kiêu sa, đài các.

Món quà tình nhân cho bạn gái

Để có một món quà hoàn hảo, bạn nên tìm hiểu về sở thích cũng như tính cách của người ấy. Qua đó, sẽ tìm ra chiếc lắc tay hợp với người được tặng.

Nếu nửa ấy của bạn là cô gái có cá tính mạnh, bạn có thể chọn những chiếc lắc tay với những đường nét táo bạo vừa cuốn hút trong đó hoặc những chiếc lắc tay thiết kế độc đáo, họa tiết mới lạ, độc đáo, thậm chí nổi loạn, khác người một chút cũng được, màu sắc có thể nổi bật để trông thật trẻ trung.

Lắc tay đôi thiên nga

Còn đối với những cô gái thích sự dịu dàng, nữ tính, duyên dáng, bạn có thể dành tặng nàng một chiếc lắc tay có điểm nhấn là một vài viên đá, kim cương nhỏ làm nổi bật thêm nét đẹp ngây thơ, trong sáng, dịu dàng và làn da trắng hồng của đôi tay.


>>> Tư vấn chọn trang sức làm quà tặng cho bạn gái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét