Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Bí quyết đeo dây chuyền hợp với áo len

Quần áo và trang sức là bộ đôi không thể thiếu để tạo nên phong cách thời trang của bạn gái.

Mùa đông đến kéo theo những cơn gió buốt giá, lạnh đến tê người. Tủ đồ mùa hè với những chiếc áo phông, áo trễ vai ngày nào đã được các bạn gái thay bằng những chiếc áo phao dầy cộp, áo len ấm áp. Đừng lo lắng rằng việc mặc những chiếc áo này sẽ khiến bạn không thể diện được những bộ trang sức, những chiếc dây chuyền mà bạn yêu thích. Chỉ cần biết cách đeo phù hợp với từng kiểu dáng áo là bạn sẽ có ngay một ngoại hình thật quyến rũ.
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cách đeo  trang sức (dây chuyền) phù hợp với từng dáng áo len.
Áo len cổ lọ và dây chuyền kiểu cách
Ưu điểm của áo len cổ lọ là nó sẽ làm tôn vinh chiều cao chiếc cổ của bạn. Và dây chuyền kiểu cách là sự kết hợp hoàn hảo. Mix với một chiếc dây chuyền kiểu cách sẽ khiến set đồ của bạn thêm nổi bật và quyến rũ. Với những chiếc áo này, bạn cần chọn những chiếc dây chuyền vừa đủ lớn để không bị "thua kém" chiếc cổ lọ, vừa đủ nhỏ để không bị "cạnh tranh" với nó, khiến phần cổ áo của bạn trở nên “cồng kềnh”. Dây chuyền với mặt không quá lớn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất hoặc bạn có thể mix nhiều dây chuyền lại với nhau để tạo nên phong cách vừa cá tính, vừa sang trọng. Những chiếc dây với phần mặt được chế tác cầu kỳ, nhiều màu sắc một chút sẽ tô điểm thêm cho set đồ của bạn.

áo len cổ lọ rất hợp với dây chuyền kiểu cách


Áo len cổ chữ V và dây chuyền mảnh
Với áo cổ chữ V, kiểu dây chuyền có mặt hình khối tròn sẽ vô cùng hợp. Một sợi dây chuyền mảnh với kiểu mặt hình tròn, oval hay hình trái tim rất phổ biến, chỉ cần một chút tinh tế bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn với lựa chọn của mình. Với áo len cổ V, bạn lưu ý không đeo vòng cổ có mặt quá lớn nếu không muốn chúng che hết phần cổ áo và tạo thành một tổng thể không hài hòa trên bộ đồ của bạn.

áo len cổ chữ V sẽ đẹp hơn nếu có thêm một chiếc dây chuyền mảnh


Áo len cổ tròn
Đây là loại áo rất dễ phối với dây chuyền các kiểu. Tuy nhiên, bạn nên chú ý một chút tới chất liệu, nếu chiếc áo len của bạn là len cashmere, angora hay loại len có sợi bông, thì những chiếc dây chuyền dài thanh mảnh với mặt đá nhỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tạo nên vẻ thanh lịch cho bộ đồ vốn nhìn đã rất sang trọng. Bên cạnh đó, nếu chiếc áo len bạn mặc là trơn màu thì dây chuyền kiểu dáng to bản cũng là một gợi ý thú vị cho một vẻ ngoài sành điệu, nổi bật.

dây chuyền nụ hồng huyền bí


Đừng ngần ngại biến mình đẹp hơn với trang sức chỉ vì thời tiết lạnh. Hãy tự tin với cách mix dây chuyền và áo len với các gợi ý ở trên, chắc chắn bạn sẽ luôn hoàn hảo với vẻ ngoài của mình. Dây chuyền cánh bướm thần tiên, dây chuyền nụ hồng huyền bí.... tại baza sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn tha hồ mix cùng trang phục ngày đông.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét