Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Trang sức cưới - phụ kiện không thể thiếu cho cô dâu vẻ ngoài xinh đẹp

Vẻ ngoài của cô dâu sẽ không thể trở nên hoàn hảo nếu thiếu đi trang sức.

Cuối năm luôn là thời điểm mà các cặp đôi lựa chọn để về cùng một mái nhà. Rất nhiều thứ để lo lắng trong giai đoạn này và nhất là các cô dâu- người mà cùng với chú rể sẽ là tâm điểm chính trong lễ cưới. Ngoài vấn đề về cỗ bàn, khách mời, hôn lễ tổ chức ra sao thì vẻ ngoài của cô dâu trong hôn lễ cũng là một điều quan trọng. Bên cạnh váy cưới là một phần không thể thiếu thì trang sức cũng là một phụ kiện quan trọng góp phần tạo cho cô dâu vẻ ngoài hoàn hảo.

vẻ ngoài của cô dâu sẽ mất đi sự hoàn hảo nếu thiếu trang sức


1. Dây chuyền ôm cổ
Những chiếc vòng có dáng ôm gọn cổ, độ dài vừa phải thích hợp nhất với những dáng váy cưới cổ tròn hoặc cổ trái tim. Không sử dụng vòng cổ kiểu này với váy quây vì sẽ để lộ những khoảng trống giữa váy và trang sức. Với váy quây, dây chuyền cần có độ dài hơn.
2. Dây chuyền ngọc trai
Dây chuyền và hoa tai ngọc trai là lựa chọn số một cho các cô dâu hiện đại. Nên kết hợp dây chuyền ngọc trai sao cho màu tương đồng nhất với váy cưới. Một số màu sắc được sử dụng nhiều nhất là màu trắng, trắng ngà... Độ dài của dây ngọc trai tùy thuộc vào cổ váy cưới. Dây chuyền ngọc trai quá dài sẽ không thích hợp với váy cưới. Cô dâu chỉ nên dùng dây dạng tròn, có độ dài vừa phải.
3. Dây chuyền mặt đá
Nếu bạn định mặc váy cưới hai dây hoặc có đường viền cổ rộng và sâu, một chiếc dây chuyền với mặt dây đính đá sẽ rất phù hợp. Đó có thể là dây có đính một hoặc hai viên đá quý, màu sắc phù hợp với váy cưới.

trang sức phù hợp với váy cưới sẽ tôn vinh nét đẹp cơ thể bạn


4. Vòng cổ đơn giản
Trong trường hợp chiếc váy cưới của bạn quá cầu kỳ, nhiều họa tiết, hãy tránh dùng vòng cổ to bản, thay vào đỏ dùng sợi dây chuyền vàng hoặc dây chuyền ngọc trai có thiết kế đơn giản. không nên dùng quá nhiều trang sức hoặc trang sức có thiết kế cầu kì kiểu cách sẽ làm rối mắt.
5. Trang sức gia truyền
Ngày cưới, bà hoặc mẹ thường để lại cho con gái món quà hồi môn là một chiếc vòng cổ bằng vàng hoặc lắc tay vàng trơn. Đây là món quà ghi dấu tình cảm gia đình, đem lại cho cô dâu sự tự tin khi lên xe hoa về nhà chồng. Với chiếc vòng cổ hay lắc tay này, cô dâu nên kết hợp cùng váy cưới mang phong cách cổ điển với đường viền cổ khoét sâu.
Baza hân hạnh mang tới cho bạn những mẫu trang sức đẹp nhất, thời trang. Tại đây, các cô dâu tương lai sẽ chọn được cho mình những mẫu dây chuyền, vòng cổ thời thượng nhất phù hợp với các kiểu dáng váy cưới. Dây chuyền chìa khóa tình yêu, dây chuyền cánh bướm thần tiên... thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng chắc chắn sẽ biến bạn thành cô dâu tuyệt vời nhất trong ngày cưới.

 

một mẫu trang sức đẹp tại baza

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét