Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

12 cung hoàng đạo và cách chọn trang sức phù hợp

Mỗi cung hoàng đạo có một cá tính riêng và vì thế trang sức hợp với họ cũng khác nhau.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)
Là một cung thuộc nhóm Lửa, tính cách của Bạch Dương khá sôi nổi, nhiệt huyết, mạnh mẽ và nóng tính. Bởi thế, những loại trang sức có màu đỏ thực sự rất hợp với người có cá tính này. Bạn nên lựa chọn những đôi hoa tai, nhất là hoa tai tròn to hoặc vòng cổ màu đỏ rực hay những chiếc bờm xinh xắn tông màu đỏ bắt mắt sẽ rất hợp cho bạn.
Kim Ngưu (21/4-20/5)
Có ba điều mà cô nàng Kim Ngưu yêu thích trong đời, đó là sự xa hoa, nhung lụa và tính thực tế. Bởi vậy, những món trang sức cổ điển và khá đắt tiền như ngọc trai sẽ phù hợp với các cô nàng thuộc cung này.

trang sức ngọc trai rất hợp với những cô nàng Kim Ngưu


Song Tử (21/5-21/6)
Nhanh nhẹn và hoạt náo, các nàng Song Tử luôn là trung tâm của mọi cuộc vui. Những món trang sức mang phong cách “hot trend” sẽ rất hợp với người thuộc cung này.
Cự Giải (22/6-22/7)
Ngọt ngào và dịu dàng là những tính từ mô tả chính xác nhất tính cách của người cung Cự Giải. “Bé cua” hãy chọn cho mình những đôi hoa tai màu tím lãng mạn, hay những chiếc vòng cổ điểm xuyết một vài viên đá nhỏ sẽ giúp bạn đẹp hơn rất nhiều đấy.
Sư Tử (23/7-23/8)
Sư Tử cũng khá yêu thích kiểu trang sức nổi bật vì nàng suy nghĩ và muốn sống như thể nàng là nữ hoàng. Lựa chọn lý tưởng nhất là những trang sức vàng hay đá quý lấp lánh.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Xử Nữ khá khó tính và kén chọn, hãy chọn cho mình những món đồ trang sức truyền thống, có độ bền và chất liệu tự nhiên.
Thiên Bình (23/9-22/10)
Thiên Bình là tượng trưng cho cái đẹp và sự hoàn hảo, cân bằng do vậy bạn gái thuộc cung Thiên bình phù hợp với những món trang sức có tính đối xứng, không quá lòe loẹt, chất liệu bằng đá quý.

trang sức có tính đối xứng và làm bằng đá quý rất hợp với Bình Nhi


Bọ Cạp (23/10-21/11)
Bọ cạp là cung hoàng đạo nổi tiếng về khả năng che giấu cảm xúc bản thân và là người có cá tính bí ẩn. Vì thế, những trang sức như đá màu tối và có khắc biểu tượng huyền bí sẽ phù hợp với họ.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã là một cô nàng phóng khoáng và dễ tính nên họ phù hợp với hầu hết các loại trang sức. Họ thường khá dễ tính khi chọn lựa.
Ma Kết (22/12-19/1)
Ma Kết là cô nàng khá cổ hủ do vậy cô nàng sẽ rất thích những món đồ bền, lâu hỏng và không chịu sự chi phối của mốt. Vòng cổ ngọc trai sẽ cực kì phù hợp với cô nàng.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Bảo bình là con người khá lập dị và độc đáo. Họ không thích những món trang sức truyền thống như vàng, bạc mà thích loại vòng khắc gỗ hay vòng tay handmade.
Song Ngư (19/2-20/3)
Món đồ trang sức hợp với cô nàng Song Ngư phải gợi lên cảm giác dịu dàng và lãng mạn. Những chiếc vòng cổ thanh mảnh, lắc tay thiết kế hình hoa nhẹ nhàng sẽ là những gợi ý cho bạn gái Song Ngư chọn được món trang sức phù hợp nhất.

dịu dàng và lãng mạn là những gì trang sức này mang lại cho Song Ngư



Đến với baza để tìm được bộ trang sức ưng ý nhất tại đây. Dây chuyền thỏ quyến rũ, lắc tay CDE trái tim yêu thương... và rất nhiều trang sức đẹp khác. Baza- siêu thị mua sắm tại nhà của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét