Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Lựa chọn trang sức cho nam giới

Nam giới mạnh mẽ và nam tính hơn với trang sức.

Khi nhắc đến trang sức, nhiều người sẽ nghĩ tới ngay thứ phụ kiện chỉ dành cho phái đẹp. Nhưng bạn có biết không, từ ngàn năm về trước, phái mạnh trên khắp thế giới đã đeo rất nhiều loại trang sức lên mình để trở nên mạnh mẽ và quyến rũ hơn trong mắt người phụ nữ. Ngày nay, khi mà mỹ phẩm cũng không còn là thứ xa xỉ với đàn ông thì trang sức cũng là phụ kiện được phái mạnh “ săn lùng” giống như đồng hồ đeo tay hay thắt lưng vậy.
Hiểu được nhu cầu và mong muốn của phái mạnh, trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại trang sức với kiểu dáng và thiết kế dành riêng cho nam giới. Nhẫn, hoa tai, dây chuyền.. không còn là đặc quyền của phụ nữ nữa khi mà các mẫu thiết kế dành cho nam cũng đa dạng và phong phú không kém gì.
Nhẫn
Những loại nhẫn bằng đá quý như ngọc bích hay kim cương thường chỉ hợp với phụ nữ. Với đàn ông, kim loại là phù hợp nhất. Nhẫn kim loại một màu bằng vàng, bạc hoặc bạch kim là sự lựa chọn của một người đàn ông cổ điển. Nên chú ý trong việc phối hợp những món trang sức kim loại với những phụ kiện khác bạn đang mang trên người để tạo sự hài hòa. Nếu bạn đang đeo một chiếc nhẫn bạc, nên kết hợp với một khóa thắt lưng bạc hoặc khuy măng séc cũng có màu bạc. Trang phục của bạn chỉ nên hiển thị một tone màu kim loại mà thôi.

bạn nam sẽ thời trang hơn với những món đồ trang sức như thế này


Vòng tay
Việc đeo những chiếc vòng ở tay có thể giúp bạn thể hiện cá tính, đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Những bạn nam có cổ tay nhỏ có thể lợi dụng việc đánh lừa thị giác bằng một vòng tay lớn hơn cổ tay tuy nhiên cũng đừng quá rộng và to bản. Hãy chọn một thứ trang sức nào đó mang vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn như những chiếc vòng có hình thù kì dị, đinh tán phong cách rock kết hợp với trang phục năng động, cá tính. Nên chú ý kết hợp với trang phục phù hợp để tránh có sự đối lập quá nhiều giữa quần áo và phụ kiện
Dây chuyền
Nếu bạn chọn dây chuyền là kim loại thì mặt dây cũng nên là kim loại. Nếu bạn chọn mặt dây chuyền kiểu hầm hố, dây chuyền nên là kim loại hoặc một chuỗi đá cuội, mã não, hạt gỗ to sẽ tạo vẻ nam tính cho bạn. Nếu mặt dây thiết kế kiểu thanh thoát và mảnh, thì dây chuyền có thể đa chất liệu. Bạn có thể chọn dây bện, cao su tổng hợp, dây da, dây bạc, dây kim loại... mix layer lại với nhau.

cá tính với trang sức như vòng cổ và vòng tay


Hoa tai, khuyên tai
Khuyên tai hiện nay được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Khuyên đinh tán, khuyên nụ đá, khuyên chữ, khuyên hoạ tiết, khuyên vòng, khuyên nam châm mang lại cho bạn vẻ nam tính, bụi bặm và rất thời thượng. Lưu ý, cũng giống như nữ giới, bạn nam nên chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt. Nếu bạn nam có khuôn mặt trái xoan thì kiểu khuyên nào cũng hợp với bạn . Mặt dài hoặc vuông thì nên sử dụng khuyên tai kiểu đơn giản, mặt tròn có thể đeo những chiếc khuyên dài nhưng tuyệt đối không nên có họa tiết rườm rà như phụ nữ.
Một điều lưu ý dành cho bạn nam chốn công sở: nếu bạn mặc vest và đóng thùng hàng ngày, hãy hết sức lưu ý khi chọn trang sức kiểu hầm hố. Hãy đeo trang sức phù hợp và đúng thời điểm.

thời thượng với trang sức dành riêng cho nam giới



Baza mang đến cho bạn bộ sưu tập trang sức đẹp và phong cách nhất. Hãy là người sành điệu trong thế giới bạn đang sống với những mẫu trang sức đẹp tại baza.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét