Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Chọn trang sức phù hợp cho váy cưới

Ngày cưới luôn là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi cô gái. Hãy biến mình trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại này với vẻ ngoài được chuẩn bị thật lộng lẫy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa váy cưới và trang sức để bạn thật rạng rỡ và xinh đẹp.
chọn một bộ trang sức phù hợp với váy cưới, bạn sẽ trở thành cô dâu lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình
1. Chọn trang sức cưới theo sắc màu váy cưới
Đầu tiên bạn phải xác định rõ ràng bạn sẽ mặc váy cưới màu gì để có thể chọn trang sức cưới một cách phù hợp nhất.
Nếu có điều kiện tài chính tốt, bạn hãy chọn ngọc trai hay đắt tiền hơn nữa là kim cương vì khi mặc áo cưới trắng sẽ khiến bạn sang trọng và quý phái. Và dĩ nhiên trang sức vàng hay bạc cũng không kém phần nổi bật với chiêc váy cưới màu trắng. Ngoài ra, trang sức vàng kết hợp với áo cưới trắng ngà cũng rất nổi bật.
2. Chọn trang sức cưới theo cổ váy cưới
Chiếc váy cưới của bạn quá nữ tính. Bạn muốn thêm vào một chút cá tính, thể hiện một chút tính cách của bạn trong ngày cưới , bạn hãy nhấn mạnh những chi tiết ở cổ áo, bạn có thể kết hợp chung với những trang sức có thiết kế cầu kì để làm nổi bật lên chiếc cổ kiêu kì hay làm tôn lên vòng 1 của bạn.
Chắc chắn với chiếc váy cổ chữ V thì kiểu váy này không thể nào thiếu trang sức. Với 1 sợi dây chuyền mảnh, với mặt nhỏ kiểu cách hoặc mặt ngọc trai sẽ càng tạo nên vẻ thanh lịch cho bạn.
Dây chuyền dáng dài, sâu theo đường xẻ của váy cổ chữ V càng tăng thêm vẻ gợi cảm cho bạn



3. Chọn trang sức cưới theo kiểu dáng váy cưới
Đối với chiếc váy quây bạn nên tập trung vào những đôi bông tai với thiết kế nhiều sợi, thêm một chút lấp lánh bằng những thiết kế tinh tế. Bạn có thể cài thêm vài bông hoa tươi, hoa vải nhỏ để thêm sự mềm mại .Nếu váy cưới bạn theo phong cách vintage, bạn có thể tạo sự tương phản ấn tượng bằng cách chọn những trang sức nổi bật hiện đại.
4. Chọn trang sức cưới theo sự bền bỉ về thời gian
Lựa chọn hoa tai kim cương cùng với dây chuyền tinh tế, hay có thể là chuỗi ngọc trai, mặt dây chuyền kim cương là sự lựa chọn sáng suốt để có thể sử dụng theo thời gian bởi sự bền bỉ và giá trị của nó luôn tồn tại.
5. Chọn trang sức cưới theo tính cách
Trang phục hay trang sức phụ kiện đi kèm sẽ phần nào phản ánh tính cách, con người  của bạn. Những bông tai nhỏ sẽ rất thích hợp cho các cô dâu yêu sự giản đơn, nhẹ nhàng. Đối với những cô dâu thích vẻ ngoài bắt mắt hãy chọn những trang sức cưới lấp lánh và cầu kì. Và nếu như bạn cảm thấy cực kì tự tin thì hãy thoải mái lựa chọn theo tính cách của mình để trở nên rạng ngời hơn trong ngày cưới.
đơn giản, không cầu kì càng tạo nên nét thanh lịch quyến rũ cho cô dâu trong ngày cưới

 Baza.vn hân hạnh là website cung cấp cho bạn những bộ trang sức lộng lẫy, kiêu kì nhất để bạn có thể lựa chọn cho vẻ ngoài của mình thật lộng lẫy và xinh đẹp. Dây chuyền trái tim, dây chuyền giấc mơ tình yêu, hoa tai hoa mặt trời... và rất nhiều sản phẩm tuyệt đẹp khác chắc chắn sẽ biến bạn thành cô dâu có vẻ đẹp hoàn hảo. Tham khảo các mẫu trang sức đẹp tại đây và đặt hàng ngay với baza để được nhân viên giao hàng về tận nhà cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét