Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Bí quyết phối đồ với trang sức và phụ kiện cho bạn vẻ ngoài thời thượng

Bài viết sẽ bật mí cho bạn những bí quyết phối trang phục và trang sức, phụ kiện sao cho sành điệu nhất.

Các cụ có câu: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” ngụ ý rằng vẻ ngoài không quan trọng bằng vẻ đẹp tâm hồn bên trong. Đồng ý rằng quan điểm ấy là đúng tuy nhiên với xã hội ngày nay, hình thức gần như là yếu tố tiên quyết đánh giá con người. Ngoại hình của bạn, cách ăn mặc của bạn sẽ là thứ đầu tiên người ngoài nhìn vào trước khi xét đến khía cạnh tâm hồn. Vậy nên hãy trở thành người thời trang và sành điệu với những gợi ý mix đồ dưới đấy.
1.Tạo điểm nhấn cho tổng thể.
Khi kết hợp quần áo, phụ kiện và trang sức, điều đầu tiên bạn phải nghĩ đến là tạo một điểm nhấn thật nổi bật cho cả set đồ. Ví dụ như bạn đang đeo một chiếc vòng cổ đính hạt ấn tượng thì hãy nói không với quần áo đính hạt, chúng sẽ khiến bạn trở nên nặng nề và quá diêm dúa. Hoặc nếu như quần áo của bạn có quá nhiều chi tiết nổi bật thì không nên mix nhiều trang sức lên người, điều đó sẽ chỉ làm cho bạn trông thật rối mắt.

Hồ Ngọc Hà tạo điểm nhấn cho cả set đồ với trang sức là một chiếc vòng cổ ấn tượng


2.Ton-sur-ton
Thuật ngữ ton-sur-ton với giới thời trang nghĩa là bạn mix đồ đồng bộ, quần áo và trang sức, phụ kiện hợp với nhau cả về màu sắc và họa tiết. Giày hợp màu với túi, hay đôi hoa tai hợp màu với quần áo, chiếc dây chuyền hài hòa với màu của bộ đồ bạn mặc... Hãy tham khảo thật kỹ về cách kết hợp màu sắc trước khi quyết định lựa chọn cách này để phối phụ kiện và trang sức của mình, và bạn sẽ khiến vẻ ngoài trở nên cực kỳ quyến rũ và thời thượng.

Thanh Hằng ton-sur-ton váy và trang sức cùng màu


3. Tránh xa áo cổ tròn
Đây có thể là một lời khuyên kì quặc đối với nhiều người thế nhưng hãy nhớ điều này: cổ tròn chỉ dành cho các cô người mẫu "mình dây" và những cô cậu tuổi teen. Áo cổ chữ V là lựa chọn hoàn hảo để bạn tăng thêm vẻ gợi cảm của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cho mình dây chuyền dài thay vì dây tròn để làm tăng hiệu ứng cho cổ áo chữ V.
4. Đừng tự làm chân mình ngắn đi
Rất nhiều cô nàng thích phối chân váy ngang gối hoặc chân váy midi với ankle strap sandal. Tuy nhiên nếu bạn là một cô nàng thời thượng, hãy tránh xa lựa chọn này. Trừ khi bạn có một cặp chân dài miên man thì mọi trường hợp còn lại sẽ khiến đôi chân bạn trở nên ngắn đi. Hãy kéo dãn đôi chân của bạn bằng một đôi giày cao gót cổ điển, mũi nhọn để phối cùng những chiếc váy hay chân váy dài. Một chiếc lắc chân nhỏ xinh cũng là gợi ý cho bạn để tạo điểm nhấn cho đôi chân của mình.

một món trang sức nhỏ xinh như chiếc lắc chân này chẳng hạn mix cùng giầy cao gót sẽ giúp bạn thời trang hơn


5. Nói không với đồng hồ to bản
Có vẻ như xu hướng đồng hồ bản to vẫn đang là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Thế nhưng những chiếc đồng hồ như thế này chỉ hợp với những cô nàng tuổi teen bởi nó sẽ làm cho set đồ cá tính hơn. Nếu bạn ưa thích phong cách thanh lịch và sành điệu, thay vì chọn phụ kiện là một chiếc đồng hồ to bản gây cảm giác nặng nề cho đôi tay, hãy thử mix với một chiếc lắc tay nhỏ xinh hoặc một chiếc đồng hồ thời trang nhỏ nhắn rồi ngắm mình trong gương xem, cô nàng thời trang và sành điệu đã hiện lên rồi đó.
6. Áo khoác da
Áo khoác da không bao giờ bị lỗi mốt. Bạn có thể mặc áo khoác da dù ở bất cứ độ tuổi nào mà vẫn đẹp và sang trọng. Với áo khoác da, bạn có thể thoải mái phối cùng mọi trang phục, mọi set đồ và mọi phong cách khác nhau. Mix cùng với chiếc vòng cổ to bản hoặc một đôi hoa tai ấn tượng, bạn sành điệu và thời thượng ở mọi góc nhìn.

bộ trang sức quà tặng athena 



Truy cập vào website baza.vn để chọn cho mình những bộ quần áo thời trang nhất, những bộ trang sức sành điệu nhất. Bộ trang sức nơ bướm, bộ trang sức quà tặng Athena, dây chuyền CDE... tại đây sẽ làm set đồ của bạn thật ấn tượng. Trải nghiệm tiện ích mua sắm tại nhà với baza.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét