Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Chọn hoa tai che khuyết điểm gương mặt

Ngoài make up, bạn đã biết cách che khuyết điểm gương mặt bằng trang sức chưa?

Hoa tai được xem là thứ trang sức mà rất nhiều bạn nữ ưa thích. Không chỉ tạo vẻ đẹp cho khuôn mặt bạn mà nhiều người còn xem hoa tai như một món trang sức tạo nên phong thủy cho gương mặt. Những khuyết điểm trên gương mặt bạn sẽ được một đôi hoa tai che lấp nếu biết cách lựa chọn món trang sức phù hợp với hình dáng khuôn mặt mình.  

một món trang sức phù hợp sẽ đem lại vẻ đẹp cho khuôn mặt bạn


Mặt trái xoan
Mặt trái xoan là khuôn mặt có phần xương hàm thon gọn, phần cằm hài hòa, không quá dài cũng không quá ngắn. Xương hàm và xương cằm tạo nên tổng thể khuôn mặt có hình tựa như hình elip, trông có phần hơi bầu bĩnh nhưng vẫn ưa nhìn và thu hút. Bạn gái sẽ thật may mắn khi có khuôn mặt trái xoan bởi với dạng khuôn mặt này, bạn có thể đeo mọi loại khuyên tai mình muốn. Việc của bạn chỉ là chọn màu sắc và kiểu dáng hoa tai sao cho phù hợp với trang phục và kiểu tóc của mình.
Mặt vuông
Khuôn mặt vuông là một dạng khuôn mặt góc cạnh do xương góc hàm to bè. Cái bạn muốn là che bớt đi phần thô hay góc cạnh của gương mặt, khiến cho gương mặt trở nên thanh thoát mềm mại. Hoa tai dạng giọt nước dài hay hoa tai đính bản nhỏ sẽ rất phù hợp với gương mặt này. Tránh các loại khuyên tai đính bản to đặc biệt là khuyên tai hình vuông sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên nam tính hơn.

tuy nhiên không phải kiểu trang sức nào cũng hợp với mọi khuôn mặt


Mặt trái tim
Gương mặt trái tim là gương mặt to bề ngang, trán và gò má luôn rộng hơn so với vùng cằm tạo sự bất cân xứng. Ngoài việc tạo kiểu tóc phù hợp để che đi khuyết điểm của gương mặt này thì đeo hoa tai cũng là một lựa chọn không tồi. Hoa tai dài hay dạng chùm rất phù hợp với khuôn mặt trái tim. Các loại khuyên tai dạng này sẽ nhấn nhá vào các ưu điểm của mặt trái tim như gò má và đường viền hàm dưới .
Mặt tròn
Với khuôn mặt này, cácloại hoa tai dài sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông dài ra và cân đối hơn. Tránh những khuyên tai quá to, đặc biệt là khuyên tai đung đưa hình đĩa, nó sẽ làm khuôn mặt bạn thêm to ra đấy.
Mặt dài
Trái ngược với mặt tròn, gương mặt dài không thích hợp cho các kiểu hoa tai dạng dài. Hoa tai to bản dạng tròn sẽ cực kì thích hợp với khuôn mặt này bởi chúng sẽ làm khuôn mặt bạn tròn trịa hơn. Các loại khuyên tai be bé cũng là một gợi ý cho bạn.

hoa tai ánh sao- món trang sức có sẵn tại baza.vn


Chọn một món trang sức để diện lên người cũng quan trọng như chọn một bộ quần áo phù hợp. Nếu bạn chọn lựa không đúng, chúng sẽ gây phản tác dụng. Thay vì đẹp hơn thì bạn lại bị đánh giá là có gu thẩm mỹ không phù hợp.

Baza đem đến cho bạn nhiều lựa chọn về hình dáng các kiểu hoa tai, giúp bạn trở nên thật đẹp và quyến rũ. Hoa tai nơ bướm, hoa tai ánh sao.. là những mẫu đang được lựa chọn nhiều nhất tại đây. Truy cập baza.vn để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét