Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Chọn mua trang sức cao cấp: khó mà dễ

Trang sức đắt tiền không chỉ đẹp mà còn tạo vẻ “sang chảnh” cho người sử dụng

Bạn muốn mua một món trang sức cao cấp và đắt tiền nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Bài viết sau sẽ giúp bạn.
1.Có hiểu biết về trang sức
Đây là điều đầu tiên bạn phải quan tâm trước khi có ý định mua một món trang sức đắt tiền. Không nhất thiết phải am hiểu tường tận như những chuyên gia về trang sức tuy nhiên bạn vẫn cần phải có một vốn kiến thức nhất định. Như là nếu bạn có ý định mua kim cương thì phải biết được kim cương là gì, phân biệt được kim cương với các kim loại khác như vàng hoặc bạch kim, đá quý. Hoặc nếu như mua vàng thì cũng nên biết sự khác nhau giữa vàng ta và vàng tây để tránh mua phải sản phầm chất lượng thấp không như quảng cáo.

phải có hiểu biết nhất định về trang sức để chọn được món trang sức hàng hiệu


2.Biết rõ mục đích sử dụng của bản thân
Thay vì việc mua thứ bạn thích chỉ vì ngẫu hứng, bạn hãy cân nhắc xem món trang sức đó có cần thiết hay không và sử dụng vì mục đích nào. Nếu bỏ một khoản tiền lớn chỉ để mua về ngắm và cất giữ trong tủ thì thật là một sự lãng phí rất lớn khi trang sức cao cấp thường rất đắt và bạn có thể dùng số tiền đó để chi tiêu vào những khoản có ích hơn.
3 Xác định rõ món trang sức cần mua
Bạn nên tự xác định rõ với bản thân rằng mình đang tìm kiếm loại trang sức nào, thuộc phong cách nào. Bạn muốn mua nó để sử dụng trong các dịp quan trọng, hay mua một món đồ có khả năng kết hợp được với tất cả những item thời trang của bạn. Việc định hướng đối tượng cần mua cũng góp phần giúp bạn giảm được thời gian, công sức, tiền bạc hơn rất nhiều.
4.Tới một thương hiệu có uy tín
Trang sức bán tràn lan trên thị trường, rẻ có, đắt có, hàng thật có, hàng nhái có. Với việc trang sức được bán phổ biến và tràn lan như hiện nay, bạn nên tới một cửa hàng trang sức có uy tín và thương hiệu rõ ràng để mua món đồ trang sức phù hợp nhất với mình, tránh tình trạng mua phải hàng giả kém chất lượng để rồi tiền mất tật mang.

bạn nên tới các cửa hàng trang sức uy tín 


5.Kiểm tra giá trị bán lại của trang sức
Trước khi quyết định mua một món đồ trang sức cao cấp, bạn nên tham khảo giá bán tại nhiều cửa hàng để có được sự đánh giá chung nhất về giá trị của chúng. Ví dụ như bạn muốn mua một chiếc nhẫn vàng, trước khi mua cần biết rõ giá vàng hiện nay là bao nhiêu để biết được mức giá tương đối trước khi quyết định mua nó.
6. Yêu cầu được cấp giấy chứng nhận
Cũng giống như mua một món đồ công nghệ, trang sức đắt tiền cũng cần phải có sự bảo hành như vậy. Bạn nên yêu cầu người bán hàng cấp cho mình giấy chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu trang sức. Đây là một lời khuyên rất hữu ích bởi nó sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc bán lại hay chuyển nhượng thứ trang sức “sang chảnh” này.

 yêu cầu họ cấp giấy chứng nhận cho món trang sức đắt tiền của mình


Hãy tạo cho mình thói quen mua sắm thông minh và đến với baza để mua được những món đồ ưng ý với chất lượng đảm bảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét