Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Tư vấn chọn trang sức làm quà tặng cho bạn gái

Sinh nhật bạn gái sắp đến mà bạn không biết mua gì? Bật mí nhé, các bạn gái rất thích những món trang sức do đích thân bạn mua tặng và đeo cho nàng đấy.

đích thân mua tặng và đeo trang sức cho bạn gái sẽ khiến nàng yêu bạn hơn


Trang sức là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nếu bạn là một người bạn trai chu đáo, yêu thương nàng thật sự thì chắc hẳn bạn sẽ muốn người yêu mình luôn đẹp nhất không chỉ trong mắt mình mà còn trong mắt của mọi người xung quanh. Hãy khiến một nửa yêu thương của mình trở nên đẹp hơn khi tặng nàng một món trang sức lộng lẫy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn nam cách chọn trang sức phù hợp với người mình yêu.
Nhẫn
Nếu bạn muốn mua nhẫn tặng người yêu thì phải hết sức chú ý đến chiều dài và kích cỡ ngón tay nàng. Ngón tay dài và gầy sẽ không hợp với những chiếc nhẫn quá khổ. Nhưng với ngón tay dài và tròn đầy thì chiếc nhẫn như thế lại rất độc đáo. Móng tay dài hay móng tay ngắn cũng sẽ tạo ra sự khác biệt. Để biết được số đo ngón tay bạn gái, bạn hãy bí mật "mượn" chiếc nhẫn của nàng rồi dùng miếng xà phòng hay đất nặn để in hình chiếc nhẫn lên. Điều đó sẽ giúp bạn biết được kích cỡ ngón tay nàng để mua một chiếc nhẫn vừa vặn. Nếu nàng không đeo nhẫn thì hãy cầm tay nàng vuốt ve đồng thời ước lượng xem ngón tay nàng cỡ nào và dáng tay ra sao để chọn được kiểu nhẫn phù hợp.
Hoa tai
Khi mua hoa tai bạn trai nên lưu ý rằng hình dáng của hoa tai là rất quan trọng. Nên chọn hoa tai có hình dáng ngược lại với gương mặt, chúng sẽ dễ tôn vinh gương mặt hơn. Chẳng hạn bạn gái có gương mặt tròn nên chọn hoa tai dạng dài, còn nếu nàng có gương mặt dài thì hoa tai tròn sẽ hợp hơn hẳn. Nếu cô ấy để tóc ngắn, bạn nên chọn những đôi hoa tai có nhiều họa tiết. Bạn có thể chọn một đôi khuyên tai có gắn đá và những họa tiết dài hoặc hình tròn. Những họa tiết đó lộ ra sẽ làm người đeo trở nên nữ tính hơn với kiểu tóc ngắn nam tính. Nếu cô ấy để tóc thề hoặc tóc dài, hãy chọn những đôi khuyên tai có gắn đá sát liền với tai hoặc những đôi khuyên tai có độ dài vừa phải. Không nên chọn những đôi hoa tai quá cầu kỳ và phức tạp, nó sẽ tạo cảm giác khuôn mặt của người đeo dài và nhỏ hơn. Không nên chọn những đôi hoa tai rẻ tiền sẽ dễ gây kích ứng tai cho bạn gái.

hoa tai thiên nga nữ hoàng- món trang sức mang lại vẻ quyến rũ cho nàng


Dây chuyền
Với dây chuyền thì hình dáng cơ thể rất quan trọng. Nếu bạn gái có dáng người gầy, vòng 1 nhỏ thì dây chuyền dài và thanh mảnh rất hợp với cô ấy. Còn nếu bạn gái bạn hơi đầy đặn một chút thì dây chuyền to, dạng chuỗi hạt thực sự sẽ rất thích hợp với nàng.
Ngoài ra, bạn nên lưu ý tới tính cách của bạn gái mình để mua những kiểu trang sức phù hợp. Nếu bạn gái là người nữ tính, dịu dàng, những món trang sức với kiểu dáng nhẹ nhàng, thiết kế thanh lịch, đáng yêu sẽ hợp với nàng hơn cả. Còn nếu bạn gái là người cá tính, mẫu trang sức với kiểu dáng hơi bụi bặm, thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ khiến người ấy tự hào về sự tinh tế của bạn lắm đấy.

hãy là người bạn trai hoàn hảo với món trang sức tuyệt vời dành  tặng bạn gái



Đến với baza để chọn được cho một nửa yêu thương của mình món quà tuyệt vời nhất. Baza.vn sẽ mang tới cho bạn những mẫu trang sức cực hoàn hảo cho bạn gái. Dây chuyền cánh bướm thần tiên, hoa tai thiên nga nữ hoàng, bộ trang sức trái tim tình nhân... và rất nhiều mẫu trang sức tuyệt đẹp khác cho bạn lựa chọn. Xem thêm nhiều mẫu đẹp hơn tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét