Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

3 xu hướng trang sức khuấy đảo làng thời trang thế giới năm 2014

Những xu hướng trang sức hot nhất trong năm 2014

Vòng cổ to bản

vòng cổ to bản- trang sức làm mưa làm gió trong làng thời trang suốt năm 2013 và 2014


“Làm mưa làm gió” từ năm 2013, nhưng cho tận cuối năm nay, với váy rộng cổ, váy màu trơn phối với đồ trang sức là những chiếc vòng cổ to bản chính là chi tiết  'đinh'  ghi điểm nhiều nhất.
Ăn theo mốt váy trơn tối giản, sơ mi trắng đang hot thời gian gần đây, những chiếc vòng cổ bản lớn, kết chùm (statement necklace) có được một chỗ đứng đặc biệt trong làngthời trang thế giới. Lý do là bởi nó có thể giúp bạn gái tạo được vẻ sang trọng, lộng lẫy mà không cần thiết phải nhờ đến những mẫu váy áo cầu kỳ. Hiện tại, 2 kiểu vòng bản lớn phổ biến nhất hiện nay là vòng kim loại và mới hơn nữa là vòng kết chùm hoa (chất liệu đá, ngọc trai). Tùy chất liệu và kiểu dáng, vòng cổ to bản mang đến nhiều sắc thái cho phái đẹp, từ cá tính, hầm hố đến sang trọng. Bạn có thể biến mình thành fashionista sành điệu với kiểu vòng cổ to bản đang rất được ưa chuộng này.
Trang sức bohemian

trang sức bohemian


Bohemian là một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp, ám chỉ những người dân du mục sống lang bạt ở châu Âu. Những người bohemian luôn có niềm yêu thích âm nhạc vô tận, họ sống tự do tự tại, vô lo vô nghĩ và không theo bất cứ khuôn phép nào.
Trang sức mang phong cách bohemian cũng thừa kế sự tự do, hoang dã đặc biệt đó. Năm nay, sự cá tính "có một không hai" trong phong cách bohemian đã trở thành nguồn cảm hứng của các thương hiệu trang sức nổi tiếng. Xu hướng bohemian dần được cách tân trở nên mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn giữ vẹn nguyên cái hồn phóng khoáng, lãng mạn của nó.
Khuyên tai kẹp vành

khuyên tai kẹp vành- trang sức khuấy đảo sàn catwalk thế giới


Khuấy đảo làng thời trang thế giới với kiểu đeo khuyên tai mà không cần bấm lỗ. Khuyên tai kẹp vành đang làm “mưa làm gió” trên các sàn catwalk. Không cần phải chịu đau đớn khi bấm lỗ tai, khuyên tai kẹp vành vẫn mang đến vẻ sành điệu và đẳng cấp cho đôi tai của bạn. Khuyên tai kẹp có nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là chất liệu bạc cùng với kiểu dáng vô cùng đa dạng, từ những chiếc có kiểu dáng độc đáo, cá tính đến những đôi mang dáng vẻ dịu dàng, quyến rũ.
Baza hân hạnh mang đến cho bạn bộ sưu tập trang sức ấn tượng. Nếu bạn là người yêu truyền thống và không thích phá cách với những xu hướng thời trang trên đây, hãy chọn cho mình những món trang sức truyền thống mang vẻ đẹp dịu dàng hơn. Truy cập baza.vn ngay để tìm cho mình món trang sức ưng ý nhất và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét