Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2016 - Phong cách sedan thị trường mỹ


Chevrolet giới thiệu  Cruze 2016, một chiếc sedan mà tham gia ở hạng mục nhỏ gọn và trong đó các nhà sản xuất đã gửi kỳ vọng lớn. Nó ghi chú rằng việc phân phối đầu tiên đến trên thị trường vào năm 2008 và kể từ đó đến nay đã đặt những con số không nhỏ của 3,5 triệu đơn vị.
Quan trọng hơn, Chevrolet Cruze sang Mỹ rất khác nhau từ các mô hình cho Trung Quốc đã được đưa ra năm ngoái và trông khá giống với các thế hệ mới của Volt. Trong ý nghĩa đó và nếu đó là sự thật, chúng tôi tìm thấy một số yếu tố di truyền từ người anh trai, các Impala hay Malibu, chúng ta không thể không nhắc đến mà chúng tôi tìm thấy một số điểm tương đồng với mô hình châu Á như Honda Civic hay KIA Forte và trong một số tính năng cho Ford Focus.
Chevrolet Cruze 2016 nền tảng D2 front-ổ đĩa mới của General Motors và do đó là hơi lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó. Chiều dài cơ sở tăng thêm 15 mm để đạt 2.700 mm, tổng chiều dài là 4.666 mm trong khi đó trong đó đại diện cho thêm 69 mm. Tăng này chủ yếu là ở mặt sau có thể sinh sống lưu ý rằng chỉ trong phòng đầu gối có 51 mm, chiều cao thấp bằng 25mm.
Ngay cả với các bên trên, các Cruze là 113 kg nhẹ hơn, một thành tích xem xét rằng GM không dùng đến vật liệu đắt tiền hơn như nhôm hoặc sợi carbon. Ngoài ra, các cấu trúc cứng cáp tăng 27% dẫn đến tinh tế hơn.
Cạnh Cơ
Việc xác nhận động cơ Bắc Mỹ (Mexico bao gồm) là một bốn xi-lanh Ecotec 1,4 lít tăng áp phun trực tiếp hoàn toàn mới cung cấp 153 mã lực và 177 lb-ft mô-men xoắn, tăng 15 mã lực so với động cơ 1.8 hoặc 1.4 Turbo hút mà bằng cách này không được chia sẻ hầu như bất kỳ thành phần. Việc đạt được trong tiết kiệm điện năng cùng với đại chúng cho kết quả trong một gia tốc của 0-96 km / h trong 8 giây trong khi cung cấp một tiêu thụ 17 km / l trên đường cao tốc. Hộp là tay sáu tốc độ hoặc hộp số tự động mà cũng là hoàn toàn mới.
Theo kỹ sư Chevrolet, động cơ mới này là lên đến 50% êm hơn so với 1.4 TSI từ Volkswagen Group.
Ngoài ra, các Chevrolet Cruze cũng sẽ sử dụng động cơ 1,5 lít mới (hút) với 113 mã lực và 108 lb-ft mô-men xoắn được sử dụng kết hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp 6 và vẫn chưa xác nhận rằng thị trường sẽ có sẵn. Cuối cùng cũng có một động cơ diesel 1,6 lít cho EU có thông số kỹ thuật sẽ được tiết lộ sau.
Hình học là hệ thống treo McPherson phía trước và phía sau xoắn chùm trừ phiên bản đầu (bây giờ gọi là Premiere) đó là độc lập với Z-Link đã thay đổi. Các địa chỉ cho một phần của nó là điện hỗ trợ.
Kết nối tối đa
Chevrolet là nhận thức về tầm quan trọng đối với người tiêu dùng hiện đại để kết nối mọi lúc, đó là lý do tại sao năm 2016 Cruze như các tính năng tiêu chuẩn một hệ thống liên kết của tôi với cảm ứng màn hình màu 7 "inch và giao diện với một trong hai carplay Apple hoặc tự động Android. Một màn hình 8 "cũng có sẵn cho phiên bản đầu nhưng ban đầu chỉ cung cấp kết nối với carplay.
Điều này sẽ cho phép các trình điều khiển để giữ cho cả hai tin nhắn của bạn và mạng xã hội mà không có nguy cơ liên quan đến phân tâm chú ý từ đường. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn Cruze (trong EU) sẽ cung cấp 4G LTE OnStar cho phép nó được thậm chí là một điểm nóng nếu cần thiết.
An ninh
An toàn Cruze 2016 được trang bị 10 túi khí, ABS, ESP, ngược lại camera và các yếu tố khác hiếm trong phân khúc như cảm biến thay đổi diện cảnh báo điểm mù, Forward Collision Alert, cảnh báo giao thông qua và lane.
Cuối cùng, điều quan trọng là phải nhớ rằng năm Chevrolet Cruze 2016 sẽ được sản xuất tại Mexico, trong nhà máy phức tạp General Motors nằm trong Ramos Arizpe, Coahuila, mặc dù chưa được xác nhận từ ngày đến và cũng không định giá hoặc các phiên bản.
Các phân khúc sedan nhỏ gọn là nhận được thú vị hơn với việc bổ sung các số mũ mới như Hàn Quốc KIA Forte và Hyundai Elantra, chưa kể đến chi phối Volkswagen Jetta, Nissan Sentra và Mazda3 và luôn luôn mạnh mẽ của Nhật Bản Honda Civic và Toyota Corolla.
Xem thêm : Giá xe Chevrolet Cruze 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét