Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark Van 2015 | đánh giá xe Chevrolet Spark Van


Chevrolet Spark Van Kể từ khi ra mắt tại thị trường Ấn Độ, Chevrolet Đánh bại đã được một trong những chiếc xe bán chạy nhất từ ​​General Motors ở Ấn Độ. Nhưng tăng cạnh tranh và hầu như không có sự thay đổi trong thiết kế tổng thể của Beat, ngoại trừ một số thay đổi mỹ phẩm nhỏ, đã được rèn bán hàng của mình trên thị trường.
Đánh giá xe Chevrolet Spark Van
Trong một nỗ lực để vực dậy doanh số bán hàng của mình, hãng xe Mỹ đã bắt đầu làm việc dựa trên Beat thế hệ mới (được gọi là Spark ở một số thị trường). Tuy nhiên, Mỹ và các mô hình của Hàn Quốc sẽ được dựa trên mới Opel Karl / Vauxhall Viva rằng sẽ được trưng bày tại Geneva Motor Show vào tháng tới. Mô hình Ấn Độ và Brazil, mặt khác, sẽ được dựa trên một nền tảng mới - Amber - được phát triển đặc biệt dành cho các thị trường mới nổi.

Chevrolet Spark Van

Công ty đã bắt đầu thử nghiệm các mô hình mới-gen của hatchback ở các bộ phận khác nhau của thế giới. Gần đây, chiếc xe đã được phát hiện tại Hàn Quốc với không ngụy trang. Chiếc xe đốm trông gần như sản xuất sẵn sàng và có thể được đưa ra như là nó được.

Như đã đề cập ở trên, các nền tảng cho mô hình Mỹ / Hàn Quốc sẽ là khác nhau từ các mô hình Ấn Độ-ràng buộc, chúng tôi nghĩ rằng thiết kế có thể là tương tự.

Nói về động cơ Chevrolet Spark Van, General Motors có nhiều khả năng để phù hợp với 3 xi-lanh động cơ xăng 1.0 lít mới trong hatch nhỏ.
Chevrolet công bố năm 2016 Spark aka Beat tại New York Auto Show. Công ty này đã chọc ghẹo xe gần đây và cuối cùng chúng ta có thể nhìn thấy nó trong xác thịt. Chiếc xe sẽ đến Ấn Độ vào năm tới và có thể sẽ được đưa ra sau khi Delhi Auto Expo.
Xem thêm : giá xe Chevrolet Spark Van 
Một cái nhìn vào nó và bạn học được bao nhiêu Chevrolet đã làm việc để thay đổi giao diện của chiếc xe. The Beat được thiết kế lại để cạnh tranh với DNA của GM đó là lý do bạn thấy một dual-port lưới tản nhiệt mới. Chúng ta nhìn thấy đèn pha truyền thống trong khi các dòng nhân vật trên mặt khao khát trở lại với thiết kế của chiếc hatchback Sail.

Gửi các B-Cột, bạn nhìn thấy mái dốc và một cổng sau mới có một spoiler tích hợp. Có một dòng nhân vật riêng biệt ở phía sau quá mà bắt đầu một nơi nào đó ở giữa cánh cửa phía sau đến đèn đuôi. Phình này của một dòng cung cấp cho nó một loại cái nhìn cơ bắp.



Ngoài ra còn có một đoạn video mà cho chúng ta một cái nhìn vào nội thất của chiếc xe Chevrolet Spark Van và nói rằng có sẽ ghế ngồi thoải mái với các loại vải chất lượng cao trên cung cấp. Spark aka Đánh bại cũng sẽ đi kèm với một trim mã màu, lỗ thông hơi hình thang và hệ thống thông tin giải trí một Chevrolet MyLink với màn hình 7-inch.

Có một sự thay đổi dưới mui xe cũng như năng lượng được cung cấp bởi một Ecotec 1,4 lít, động cơ bốn xi-lanh sản xuất khoảng 98 mã lực. Các mô hình trước đó sản xuất được khoảng 77bhp và điều này là một vết sưng rất lớn trong sức mạnh cho chiếc xe Chevrolet Spark Van. Động cơ sẽ được kết nối với hoặc là một tay năm tốc độ hoặc hộp số biến thiên liên tục tùy chọn.

Chevrolet kế hoạch xây dựng các xe ở Hàn Quốc và xuất khẩu sang hơn 40 thị trường trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ xem xe đến Ấn Độ vào năm tới nhưng nhiều kế hoạch về chiếc xe Chevrolet Spark Van sẽ được tiết lộ ngay.
Mua xe Trả góp Chevrolet Spark Van

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét