Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Lộ diện Chevrolet Spark Van 2016 phiên bản mới tại Hàn Quốc

Chúng tôi đã thông qua các điểm không trở lại. Có vẻ như chúng ta sẽ không bao giờ quay trở lại từ chối bán buôn xe ô tô nhỏ. Và đây Hàn Quốc xây dựng Chevrolet là định nghĩa rất nhỏ bé. Nó chỉ dài 144,7 inch, cao khoảng hai inches ngắn hơn một Mini Cooper.

Đó là, tuy nhiên, khá rộng rãi bên trong, nhờ vào cấu thẳng đứng của nó. Chúng tôi lái xe sáu chân bảy phù hợp thoải mái lên phía trước, với đủ không gian còn sót lại cho một con người thực sự ở ghế phía sau. Gấp băng ghế phía sau xe, Spark sẽ chở 31 feet khối ống Habitrail, khuỷu tay, và các phụ kiện.
Giá xe Spark Van 2015
Đó là tất cả những Chevrolet Spark 2015 sẽ chuyên chở. Tải nó lên với những thứ khác không được khuyến cáo vì những thứ khác là không khí ít hơn bởi khối lượng hơn Habitrail componentry. Với 84 mã lực và 83 lb-ft mô-men xoắn, ít 1.2 lít động cơ bốn xi-lanh được các Spark 2350 pound qua bánh răng đầu tiên hợp lý một cách nhanh chóng. Nó làm chậm quá đó nhưng không bao giờ nghe căng thẳng, và nó đủ để đi lại đô thị. Những người cần vận chuyển giá cả phải chăng và không có gì nhiều hơn sẽ không nhận thấy hay chăm sóc. Hy vọng rằng họ sẽ nhận được kiểm soát tốt thế nào đi xe của Spark là, mặc dù chiếc xe không bị sự thống trị vốn có trong xe có tỷ lệ gần đúng của những chiếc xe khác nghiêng lên bên cạnh họ.


Đối với một cái gì đó với giá khởi điểm là 12.995 $, Spark cảm thấy ngạc nhiên cao cấp. Các IP vay mượn một vài tín hiệu từ người anh lớn Sonic cụm xe máy lấy cảm hứng từ 's, và bắn của cơ thể có sẵn màu cắt trên gạch ngang và cửa vay một không khí của sự phong phú. Một trong những màu sắc bên ngoài đậm được gọi là Techno Pink. Nó ít Hello Kitty và hơn một bạc màu. Chúng tôi đang nói của màu sắc rất lớn ở Hàn Quốc, nhưng ở đây, chúng tôi hy vọng nó thích từ chối bán buôn.
EPA đã tiết lộ dữ liệu tiết kiệm nhiên liệu cho 2013 Chevrolet Spark, và chiếc xe nhỏ nhất để mặc một huy hiệu bow-tie ở Mỹ chỉ bỏ lỡ rất quan trọng để các folks tiếp thị, đánh dấu ít nhất-40 mpg. Subcompact, sub-Sonic cỡ Spark hatchback đã được bán tại các thị trường toàn cầu cho một vài năm nay, nơi mà nó có sẵn với một hoặc 67 mã lực, 1,0 lít bốn hoặc 83 mã lực, 1,2 lít bốn. đánh giá xe Chevrolet Cruze 2015 Chúng tôi đang nhận được các phiên bản 83-hp ở đây, mà người ta có thể nghĩ rằng có thể dễ dàng đạt được con số tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Thay vào đó, những năm tốc độ dẫn phiên bản được đánh giá cho 32 mpg trong thành phố và 38 trên đường cao tốc; Sparks với các tùy chọn bốn tốc độ tự động là tốt cho khoảng 28/37.

Mặc dù 38 mpg là khó có bất cứ điều gì để đánh hơi tại, nó lại thiếu sự đánh giá lộ 40 mpg EPA ban cho lớn hơn Sonic nở với các turbo tùy chọn bốn và hộp số tay. Của Sonic tiêu chuẩn 1.8 lít bốn là tốt cho 26 mpg trong thành phố và 35 trên đường cao tốc khi được kết hợp với một cây gậy. Như chúng tôi đã lưu ý khi Chevrolet Spark phát hành thông tin giá cho Spark, đề xuất giá trị chiếc hatchback nhỏ bé của bắt đầu sụp đổ vào mặt của Sonic chỉ-hơi-đắt tiền hơn và lớn hơn. Ví dụ khác, chúng tôi sẽ đưa lên ngựa whipping yêu thích của mọi người, mới Nissan Versa sedan. Đó ô tô ít hơn mong muốn bắt đầu từ $ 11,770- $ 1225 thấp hơn ít nhất-Chevrolet Spark-đắt nhưng nó là một kích thước lên trên Spark và một phiên bản bây giờ được 40 mpg.

Ở phía trên, thành phố số tiết kiệm nhiên liệu của Spark với một trong hai betters truyền cả của Sonic và hiệu suất của Versa xung quanh thị trấn. Đó là tốt, bởi vì chúng tôi có một linh cảm rằng một số lượng khá lớn của Sparks sẽ dành phần lớn cuộc đời sống ở khu vực đô thị. Điều đó nói rằng, của Chevrolet Spark nhỏ đáng kể dấu chân có thể giá trị hơn bất kỳ thiếu sót khác của nó, ít nhất là ở đây ol lớn 'Mỹ-of-A. Chúng tôi đang quan tâm để xem liệu người mua ở Mỹ thu hút các dòng xe ở phân khúc B như Sonic, Honda Fit và Ford Fiesta, hoặc nếu họ đang sẵn sàng để đi thậm chí nhỏ hơn.
Giá xe Chevrolet mới nhất tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét