Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Cách làm các vết mụn tự động "chui" ra với nguyên liệu đơn giản


Cách đơn giản với những nốt mụn để nó tự chui ra không cần phải nặn các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây theo Mỹ phẩm Skii

Những nốt mụn xấu xí, ửng đỏ, sần sùi làm làn da trở nên kém mịn màng và ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Thay vì nặn mụn gây tổn thương da, khiến tình trạng mụn ngày càng nặng hơn và dễ để lại vết thâm. Hỗn hợp gồm bột mì, sữa chua không đường và chanh sẽ giúp đẩy lùi mọi loại mụn mà không cần nặn đau đớn.

Bột mì chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào giúp tái tạo tế bào nhanh chóng, khiến da nhanh lành sau mụn và làm mờ các vết thâm do mụn để lại vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa chua không đường có khả năng kiềm dầu sẽ giúp giảm mụn nhanh chóng, đồng thời dưỡng trắng và trị thâm hiệu quả. Tương tự như sữa chua, chanh giúp làm se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm và giảm mụn.

Nguyên liệu:

- 4 thìa cà phê bột mì

- 4 thìa cà phê sữa chua không đường

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh

Cách làm theo my pham Skii

Đầu tiên ta trộn đều tất cả các nguyên liệu trên để thu được hỗn hợp dạng sệt, sánh mịn và đồng nhất. Sau khi rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp trên lên da, đặc biệt là những vùng da có mụn trong khoảng 20 phút. Đợi hỗn hợp se lại thì ta rửa mặt với nước ấm rồi rửa lại với nước lạnh để lỗ chân lông được se khít.

Cuối cùng bạn thấm nhẹ da bằng khăn bông mềm và thoa kem dưỡng ẩm để bù đắp lượng nước cho da.


Áp dụng công thức này 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất nhé!


Lưu ý: Chanh chứa tính acid nên bạn đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da an toàn nhé!


Xem thêm tại đây >>> http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét