Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Mỹ phẩm Skii cao cấp và trọn bộ sử dụng !

Đây cũng là một trong những brand skincare thuộc hàng đắt đỏ, hơn Chanel và Dior nhiều. Bí quyết tạo nên thành công của mỹ phẩm Skii nằm ở trong phần nguyên liệu của nó. Trong đó có một tinh chất đc gọi là Pitera. Đây là một chất chỉ tìm thấy trong rượu Sake của Nhật Bản, nó đc coi như bí mật làm nên sự trẻ trung, xinh đẹp của phụ nữ Nhật cũng như làn da trắng muốt, mịn màng của họ.

bộ mỹ phẩm cao cấp nhật bản

Chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn trọn bộ my pham Skii Nhật Bản để mọi người có cái nhìn tổng quát cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như làn da của mình:
 
1. Signs Eye Mask 
 
Tập trung trị liệu hiệu quả vùng da mắt bị lão hóa, thiếu sức sống và thiếu độ ẩm. Với cơ chế dính chặt lên vùng mắt, dưỡng chất trong mask có thể ngấm vào cả những vùng trũng quanh mắt. Bạn sẽ thấy vùng da mắt trở nên sáng hơn, giảm bọng mắt và được dưỡng ẩm tối đa.
 
CÔNG DỤNG:
 
Mặt nạ dưỡng da vùng mắt.
 
2. Mặt nạ dưỡng da SKII FACIAL TREATMENT MASK 
 
Mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu được làm giàu với Pitera cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp hồi sinh làn da và làm da căng mịn, bạn sẽ có được làn da trắng sáng, mềm mại và tinh khiết như pha lê. Facial treatment mask chứa cô đặc gấp 10 lần lượng pitera , đồng thời giấy mask của skII là thứ tơ lụa diệu kỳ giúp thấm đẫm tinh chất gấp nhiều lần trọng lượng của nó, và giữ cho lớp tinh chất, nước không bốc hơi trong suốt quá trình sử dụng mặt lạ.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
 
Đặt mặt nạ lên vùng mắt trước, sau đó trải đều ra toàn bộ khuôn mặt rồi vỗ nhẹ cho mặt nạ dính chặt vào da. Đắp trong khoảng 20 phút rồi gỡ ra.
 
3. Em SKII Repair C
 
Sản phẩm này chắc quá nổi tiếng trong các dòng của SKII rồi. 1 chút về em nó: SK-II Facial Treatment Repair C - Một siêu phẩm của SK-II, khắc phục được tất cả các nếp nhăn, đốm nâu, da đen sạm khó nhằn, với tinh chất Pitera cô đặc và các hạt dưỡng ẩm tự nhiên, làn da sẽ được trẻ hóa và trắng sáng tinh khiết chỉ trong vòng 28 ngày.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
 
Thoa nhẹ nhàng lên mặt và cả vùng mắt, hai bên khoé miệng. sáng và tối.
 
4. Nước hoa hồng SK-II FACIAL TREATMENT CLEAR LOTION
 
Mặc dù tên của nó là lotion nhưng các bạn đừng hiểu lầm nó là sản phẩm dưỡng ẩm nhé. Đồ của Nhật và Hàn thì lotion mang nghĩa tương tự như nước hoa hồng. Sản phẩm này ở dạng nước hoàn toàn, có tác dụng loại bỏ tạp chất và tẩy nhẹ da chết để khi bôi tinh chất (essence) ở bước tiếp theo thì tinh chất sẽ thấm sâu hơn.
 
Từ đầu mình tiếc tiền nên định không mua chai này mà chỉ định mua chai tinh chất (essence). Nhưng cô bán hàng kêu mình đưa 2 mu bàn tay ra cho cô ấy bôi thử sản phẩm lên. Mu bàn tay có thoa lotion này trước thì khi đổ tinh chất lên thì tinh chất ít bị đổ ra ngoài hơn là mu bàn tay không được thoa lotion này. Có nghĩa là lotion có tác dụng giúp da hấp thụ tinh chất tốt hơn. 
Lotion này có mùi nhẹ, dễ chịu. Các bạn thấm ra bông rồi lau đều khắp mặt. Khi lau bông khắp mặt sẽ thấy là bụi bẩn còn sót sau khi rửa mặt rất là nhiều đấy!
 
5. Tinh chất SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE
 
Đây là sản phẩm quan trọng nhất của SK-II vì nó chứa nhiều chất Pitera nhất (70% Pitera) trong tất cả các sản phẩm của SK-II. Cho nên bạn có thể không cần mua kem dưỡng SK-II nhưng nhất định phải mua tinh chất này.
 
Tinh chất này có mùi hơi hơi khó chịu, hơi chua chua. Nó có tác dụng phục hồi làn da, tăng độ đàn hồi cho da và chống lão hóa. Vì tinh chất này là sản phẩm quan trọng nhất của SK-II nên nếu bạn dùng tinh chất này mà không hợp thì mình khuyên bạn đừng mua sản phẩm nào khác của SK-II vì khả năng không hợp sẽ rất cao.
 
Các bạn lưu ý cách dùng tinh chất này nhé. BẠN ĐỔ TINH CHẤT VÀO LÒNG BÀN TAY RỒI VỖ ĐỀU LÊN MẶT. NHỚ LÀ VỖ ĐỀU LÊN MẶT ĐẾN KHI TINH CHẤT THẤM HẾT VÀO MẶT NHÉ.
Lúc đầu mới dùng thì mình đổ ra bông rồi thoa giống như nước hoa hồng bình thường, nhưng sau đó mình đọc lại hướng dẫn sử dụng và nhìn cách người ta làm trên mạng thì mới biết là phải đổ ra lòng bàn tay rồi vỗ lên mặt. Bản thân mình cũng thấy cách vỗ lên mặt làm cho tinh chất thấm tốt hơn.
 
6.Stempower SK-II
 
Stempower được phát triển từ dòng kem dưỡng Skin Signature nổi tiếng, bổ sung thêm công thức mới gồm hỗn hợp Stem-Acanax (tinh chất sinh học tự nhiên chiết xuất từ rễ nhân sâm Siberia) kết hợp với Pitera™ độc quyền của SK-II (các enzyme thúc đẩy quá trình tái sản xuất protein của các tế bào gốc nằm sâu trong lớp đáy của da).
 
Steampower được xem như bước đột phá hoàn hảo trong việc dưỡng ẩm, làm săn chắc làn da và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm không gây tắc lỗ chân lông, thấm nhanh và sâu vào các lớp tận cùng của da nên không gây nhờn. Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự se khít của các lỗ chân lông và làn da săn chắc tươi trẻ hơn sau 10 ngày sử dụng.
 
Phù hợp cho mọi loại da.
.
7. Facial treatment gentle cleansing cream
 
Có chứa Pitera đậm đặc và Mild Treatment Essence (tinh chất dưỡng dịu nhẹ), một sự kết hợp hoàn hảo giúp làm sạch các lớp trang điểm trên mặt một cách hữu hiệu nhất nhưng vẫn làm cho da của bạn mềm mại, đem lại cảm giác tinh khiết như pha lê. Công thức vượt trội với hương hoa hồng dịu nhẹ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
 
CÔNG DỤNG:
 
Tẩy sạch lớp trang điểm, bã nhờn, giúp da căng mịn, săn chắc.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
 
Chấm một lượng nhỏ kem lên vùng da khô ở trán, má và cằm. Dùng lòng bàn tay thoa đều kem lên khắp mặt. Mát xa da mặt nhẹ nhàng từ dưới lên trên, cuối cùng rửa sạch với nước.
 
8. SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser
 
Sản phẩm kết hợp giữa tính năng tẩy sạch và chăm sóc da mặt. Thành phần chứa Concentrated Pitera™ và Mild Treatment Essence, bạn sẽ cảm nhận được độ căng và dịu mát của làn da ngay sau khi dùng. Vai trò như bước chuẩn bị đầu tiên trước khi sử dụng Tinh dầu dưỡng da vùng mặt (Facial Treament Essence).
 
Lợi ích khác :
 
Texture Refinement : tái tạo lại da, phục hồi các vùng hư tổn.
Firmness Power : làm săn chắc da.
Wrinkle Resilience : làm căng da hạn chế nếp nhăn
Radiance Enhancement : tăng cường vẻ rạng rỡ cho da.
Spots Control : ngăn ngừa mụn.
 
Cách sử dụng :
 
Làm ẩm da với nước ấm, lấy từ 1 - 2 cm lượng kem vào lòng bàn tay, làm ẩm và tạo bọt. Sau đó thoa đều lên vùng mặt từ dưới lên trên, chú ý tập trung vào vùng mũi. Rửa lại sạch với nước ấm. Sản phẩm thích hợp dùng hàng ngày.
 
9. SK-II Cellumination Day Surge UV SPF
 
Kem chống nắng ngăn ngừa sạm và thâm nám dòng dưỡng trắng Cellumination day surge uv SP30 4.2g, coi vậy chứ dạng sữa lỏng dễ dùng, ko phải dạng kem, thấm nhanh ko gây nhờn, vừa làm da có tông sáng nhẹ, dùng được lâu nhé.
 
Review mình thì mình dùng làm kem chống nắng ban ngày, đây là kem chống nắng hóa học (chemical suncreen), SPF 30, có chứa avobenzone và octylene để bảo vệ làn da trước tia UV. Dùng rất ok, không nhờn dính, đặc biệt là không bị trắng mặt (1 lỗi cơ bản mà nhiều loại KCN hay bị, điển hình là Shiseido).
Chi tiết các sản phẩm khác tại  >>> http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét