Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản chất lượng cao !


Ngành công nghiệp mỹ phẩm của Nhật Bản luôn đi trước thời đại với những ứng dụng khoa học hiện đại gắn liền các thành phần làm đẹp truyền thống. Tính kim-cổ này hoàn thiện sản phẩm và thắt chặt lòng tin của phụ nữ Việt đối với cách dưỡng da hoàn hảo của mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản.

mỹ phẩm dưỡng da nhật bản

Một nghiên cứu thị trường mới đây tại Việt Nam cho thấy có đến 43/100 phụ nữ ở khoảng 20 – 39 tuổi đánh giá mỹ phẩm Skii dưỡng da Nhật Bản là chất lượng tốt, hiệu quả cao trong khi 38% còn lại cho rằng các sản phẩm làm đẹp đến từ đất nước hoa anh đào này “an toàn cho da”. Điều này chứng tỏ tâm lý phái đẹp Việt vẫn đánh giá rất cao và ưa chuộng sử dụng mỹ phẩm đến từ đất nước này.

Người Nhật với việc đưa linh hồn vào từng sản phẩm, trong đó có phong cách làm việc tận tâm, nghiêm túc và không ngừng sáng tạo luôn bảo đảm cho bất kỳ sản phẩm nào có nguồn gốc từ nước này, đặc biệt là mỹ phẩm dưỡng da, trị nám rất hiệu quả . Một sản phẩm hoàn thiện sẽ trải qua thời gian thai nghén tại các phòng thí nghiệm chuyên sâu, nhiều khâu sản xuất khắt khe và một quy trình kiểm định chất lượng gắt gao.
 
Bên cạnh đó các mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản ứng dụng thành công các thành phần tự nhiên, thân thiện và an toàn với da để làm đẹp. Phụ nữ Việt sử dụng sẽ ít bị kích ứng da hơn so với việc sử dụng mỹ phẩm rẻ tiền mà chứa các thành phần tổng hợp. Bằng việc sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, bạn có thể sẽ tránh được các thành phần gây có hại cho làn da như mùi hương nhân tạo, paraben và formaldehyde (những chất bảo quản thường thấy trong mỹ phẩm có khả năng gây ung thư).

Một số sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản rất nổi tiếng như:

1. Tinh chất dưỡng da ban đêm Shu Uemura Deepsea

Với thành phần là nước Depsea, tảo khoáng,…, tinh chất dưỡng da ban đêm Shu Uemura Deepsea thấm sâu và cải thiện độ ẩm ngay lập tức, giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm sâu, khiến da tươi trẻ, mềm mượt và tự nuôi dưỡng từ bên trong.

2. Nước làm mềm và cân bằng da Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Balancing Softener

Nước làm mềm da chống lão hóa toàn diện, chứa các thành phần hiệu quả để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da. Bằng cách cung cấp độ ẩm cho da, nước làm mềm cao cấp này nhanh chóng giúp tái tạo cấu trúc da, giúp cho da dễ dàng hấp thu những sản phẩm dưỡng theo sau.

3.Nước thần facial treatment essence - Thương hiệu my pham Skii

Nước thần SKII Facial Treatment Essence là sản phẩm được yêu thích nhất trong số đông các sản phẩm của hãng và được trao giải Best Seller SK-II. Sử dụng “nước thần”, làn da bạn như được hồi sinh, chỉ sau 1 tuần làn da trở nên mịn màng, trong suốt như pha lê, đặc biệt vẻ đẹp của làn da được duy trì trong một thời gian rất dài.

Nhắc đến Facial Treatment Essence, người ta dành cho nó một loạt các mỹ từ “miracle water” – nước tiên, nước thánh, nước thần… Chỉ cần nghe tên thôi là đủ hiểu sản phẩm này được ví như một thứ chất lỏng hết sức kỳ diệu, thành phần có chứa đến hơn 90% Pitera do đó nó có tác dụng giữ ẩm, cải thiện kết cấu làn da, nuôi dưỡng làn da và hỗ trợ tái tạo tế bào da, đồng thời làm da căng bóng khoẻ mạnh, trong suốt như pha lê.

4. Sữa rửa mặt Hada Labo Arbutin

Đây là một loại sữa rữa mặt tạo bọt nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả tối ưu. Sản phẩm có khả năng loại bỏ được các tạp chất giúp làm sạch lỗ chân lông, mang lại một làn da tươi sáng hơn.

Chi tiết tại trang chủ : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét