Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Thương hiệu nổi tiếng mỹ phẩm Skii nhật bản !

Thương hiệu mỹ phẩm Skii cao cấp nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm Nhật Bản, được phát triển và chất lượng cao vào những năm 70

mỹ phẩm cao cấp

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chất lượng đứng hàng đầu của Nhật, còn hơn cả Shiseido.

Với thành phần chính là Pitera, được các nhà khoa học nghiên cứu và chiết xuất thành công tinh chất thiên nhiên có chứa nhiều dưỡng chất  đặc biết tốt cho làn da.

Thành phần của Pitera: Chứa các loại vitamin, amino axit, khoáng chất và axit hữu cơ, phối hợp phục hồi vẻ đẹp của làn da ở những lớp ngoài bằng cách kích thích bề mặt tự nhiên giúp làn da tự tái tạo.
 
Các lợi ích đa dạng của my pham Ski :
 
- Thẩm thấu tức thì vào sâu trong da.
- Ngay lập tức bổ sung độ ẩm cho làn da giàu amino axit và khoáng chất.
- Giúp bề mặt da đều màu và căng mịn.
- Giúp quá trình tái tạo da diễn ra tự nhiên, đẩy nhanh quá trình tách tế bào da chết, giúp làm tăng vẻ đẹp của làn da.
- Giúp làn da trong sáng hơn, tạo sự tươi trẻ, bóng khỏe.

Các nhà khoa học mất hàng năm trời để thử nghiệm với hơn 350 phương pháp lên men khác nhau và Pitera là tinh chất hoàn hảo được chiết xuất từ men sake thiên nhiên. Pitera đến nay vẫn là phát minh độc quyền của SK-II với quyền năng tái tạo tế bào, làm chậm quá trình lão hoá và đem đến vẻ đẹp pha lê cho làn da mà không sản phẩm nào so sánh được.

Hầu hết các sản phẩm của SK-II đều chứa Pitera,với công dụng làm cho da săn chắc, khỏe và sáng mịn da cũng như làm mờ nếp nhăn trên khuôn mặt bạn. Giúp bạn tự tin lấy lại vẻ đẹp không tì vết.
 
Có thể nói rằng điểm nhấn thương hiệu SK-II là tất cả các dòng sản phẩm luôn mang lại hiệu quả tuyệt với cho làn da và đặc biệt là các thành phần chủ yếu từ thiên nhiên mang lại sự an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.
Chi tiết xem thêm tại trang chủ : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét