Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Loại kem dưỡng da nào tốt và hiệu quả cho các chị em phụ nữ ?


Trên thị trường hiện nay, khi kem trắng da được bán tràn lan trên mạng, từ kem trộn, các loại kem nhập khẩu hay xách tay như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản cho đến các loại kem được các công ty trong nước sản xuất, và còn rất rất nhiều nữa.

Vậy làm sao để chọn được cho mình loại kem dưỡng da nào tốt để sử dụng lâu dài? Do vậy hôm nay, mỹ phẩm Skii xin giới thiệu Kem Dưỡng Trắng Da SK-II Whitening Cream - kem dưỡng da đặc biệt dành cho các chị em có nhu cầu dưỡng trắng và làm mịn da.

kem dưỡng da nào tốt

Thương hiệu mỹ phẩm Sk ii đã quá nổi tiếng nên mình sẽ không cần giới thiệu nhiều mà mình sẽ tập trung giới thiệu về sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Da SK-II Whitening Cream.

Khác với một số sản phẩm kem dưỡng trắng da chỉ mang tính chất cục bộ, tạm thời… kem dưỡng trắng da SK-II Whitening với công thức đặc biệt chứa Pitera, cung cấp dưỡng chất để làm trắng da từ bên trong. Yếu tố làm trắng bên trong mang tính nuôi dưỡng là yếu tố an toàn và hiệu quả lâu dài, bởi nguồn dinh dưỡng được cung cấp có chứa nhiều vitamin, các chất có tính kháng gốc tự do mạnh, vitamin A, E, D… tạo một nền tảng sức đề kháng giúp da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, sáng, đẹp hơn.

Kem dưỡng trắng da my pham Skii Whitening được tổng hợp từ các thành phần thiết yếu cho da như:
 
- Tinh chất alpha Arbutin có tác dụng điều hòa sự sản xuất melanin ( đây là nguyên nhân chính gây ra sự sạm, nám, đốm nâu, đen da).
 
- Acid Hyaluronic giúp tăng cường độ ẩm cho các tế bào da, bảo vệ  cấu trúc da, làm căng da, giảm sự mệt mỏi và dị ứng.
 
- Các thành phần: Collagen, Coenzyme Q10, Kojic, Vitamin A, C, E, D... đem lại hiệu quả tốt trong việc chống oxy hóa mạnh, nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa của da theo thời gian.
 
- Các hoạt chất này hoạt động theo cơ chế tác động đa chiều, toàn diện, ngoài việc giúp cho làn da khỏe, loại trừ trên 90% các tác nhân làm sạm da, còn xóa bỏ mọi vết thâm, nám, mang lại làn da trắng mịn từ bên trong.

Để tăng cường hiệu quả của việc dưỡng da trắng hồng, khoẻ mạnh một cách lâu dài, ngoài sử dụng kem dưỡng trắng da SK-II Whitening, bạn nên kết hợp với việc cung cấp dưỡng chất cho làn da qua đường ăn uống và thói quen sinh hoạt điều độ. Ăn nhiều trái cây, rau củ và uống đủ nước giúp các phản ứng trao đổi chất của cơ thể diễn ra thuận lợi. Ngoài ra, sử dụng kem chống nắng là rất cần thiết. Đối với một số người sở hữu một làn da dầu, lỗ nang lông to dễ bị mụn khi sử dụng kem chống nắng… thì nên tham khảo thêm các sản phẩm kem chống nắng từ bên trong dạng viên uống.
Xem thêm tại  >>> http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét