Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

9 dòng xe Ford được sản xuất tại Việt Nam qua 20 năm

Ford Việt Nam chính thức được thành lập tháng 9/1995 có địa chỉ website là: www.ford.com.vn. Sau hai năm thành lập thì nhà máy lắp ráp ô tô Ford chính thức được đi vào vận hành tại thành phố Hải Dương. Với quy trình công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và đầy đủ, gồm nhà xưởng sản xuất, nhà kho, xưởng hàn thân xe, xưởng sơn, xưởng lắp ráp, xưởng hoàn thiện, văn phòng điều hành, các công trình phục vụ sản xuất rất quy củ chính bởi vậy mà ngay từ năm đầu công suất của nhà máy đã đạt được 14.000 xe.
trong-20-nam-ford-cho-ra-doi-9-dong-xe-tai-viet-nam-5

9 dòng xe ford tại Việt Nam được trưng bày trong lễ nhận huân chương lao động hạng nhì
Tính đến thời điểm hiện tại, Ford Việt Nam vẫn luôn dẫn đầu về ngân sách vốn đồ tư liên doanh đồng thời cũng chiếm luôn vị trí số 1 trong những dự án lớn của Mỹ đầu tư tại Việt Nam. Ford Việt Nam có tổng số vốn đầu tư là 102 triệu USD trong đó Hãng mẹ Ford Motor đóng góp 76,5 triệu USD chiếm 75% và công ty DISOCO đóng góp 25,5 triệu USD chiếm 25%. Chỉ sau một khoảng thời gian hoạt động, số vốn đầu tư của Ford Việt Nam hiện nay đã được tăng thêm 13 triệu USD đạt 125 triệu USD.
trong-20-nam-ford-cho-ra-doi-9-dong-xe-tai-viet-nam-2

Ford không ngừng cải tiến về mẫu mã và phiên bản khác nhau
Trong vòng 20 năm, Ford đã vươn lên vị trí thứ 3 trong thị phần ô tô tại Việt Nam sau Trường Hải và Toyota. Vào ngày 15/9/2015, tập thể Ford Việt Nam chính thức đã chính thức được chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng nhì với thành tích xuất sắc trong việc sáng tạo, lao động và xây dựng tổ quốc. Cùng với đó Ford Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường tất cả 9 dòng xe gồm Transit, Everest, Ranger, Laser, Focus, Mondeo, Ecosport và Fiesta. Hiện nay trên cả nước hãng đã có tất cả 29 đại lý ủy quyền và trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 15 tỉnh.
trong-20-nam-ford-cho-ra-doi-9-dong-xe-tai-viet-nam-4

Lễ đón nhận huân chương lao động hạng nhì của Ford Việt Nam
Theo thống kế mới nhất thì 3 dòng xe Ford Transit, Ford RangerFord Ecosport là 3 dòng xe bán chạy nhất tại thị trường Ford Việt Nam. Hứa hẹn trong vài năm tới Ford sẽ đối thủ đáng gờm, không ngừng bám đuổi và sẵn sàng chiếm lĩnh vị trí thứ 1 bất cứ lúc nào.
Chi tiết trang chủ tại chỉ : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét