Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Đẳng cấp xe địa hình với Ford Everest hoàn toàn mới

Đối với những người ưu thích dòng xe địa hình, đặc biệt là dòng xe Ford Everest thì khả năng vận hành của xe luôn được ưu quan tâm và ưu tiên hàng đầu bởi ngoài mục đích mua xe để phục vụ nhu cầu đi dạo phố thì còn sử dụng trong những chuyến đi chơi dài ngày trên những cung đường mòn gập ghềnh, hiểm trở.
ford-everest-2016-khang-dinh-dang-cap-xe-dia-hinh-6
Ford Everest 2016 không chỉ dành để dạo phố
Đối với dòng xe Everest thì tính năng đáng chú ý nhất đó chính là điểm sáng gầm xe có thể đạt 225mm giúp xe có khả năng lội được nước có độ sâu 800 mm. Hơn nữa xe có góc thoát ở đầu 29 độ, góc thoát ở hậu xe 25 độ và góc vượt đỉnh dốc 21 độ để xe dễ dàng lội nước hơn. Xe còn tích hợp khóa chế độ khóa vi sai ở cầu sau có tác dụng giúp bánh xe không bị trơn trượt khi lên dốc, chở hàng hay lái xe trên con đường mòn khó đi.
Xe Ford Everest mới được hỗ trợ thêm khả năng chạy trên đường hiểm trở nhờ hệ thống kiểm soát địa hình (viết tắt TMS). Hệ thống này có tác dụng tối ưu hiệu suất hoạt động của xe trên trên mọi con đường nhờ 4 chế độ tác động: hộp số, lực kéo, bướm ga và dẫn động.
ford-everest-2016-khang-dinh-dang-cap-xe-dia-hinh-2
Với nhiều chế độ vận hành khác nhau sẽ giúp xe Everest 2016 tối ưu trên mọi cung đường
Ford cũng rất chú trọng đến những trang thiết bị an toàn bên cạnh những trang bị hỗ trợ khả năng chạy Offroad. Khi lái xe vào cua quá nhanh xe sẽ tự động giảm mo men xắn của đông cơ và áp dụng lực phanh thích hợp giúp ổn định xe nhờ hệ thống kiểm soát khúc cua tự động. Xe có thể đứng yên trong khoảng thời gian 3 giây nhờ công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp người lái có thêm thời gian chuyển từ phanh chân sang phanh ga. Giảm bớt căng thẳng mỗi khi đỗ xe song song trong bãi nhờ tính năng đỗ xe chủ động. Chỉ cần điều chỉnh phanh và chân ga theo hướng dẫn hệ thống sẽ tự động nhận biết và tìm vị trí đỗ xe thích hợp.
ford-everest-2016-khang-dinh-dang-cap-xe-dia-hinh-4
Everest 2016 nâng cao và hỗ trợ khả năng “trèo đèo và lội suốt”
Hệ thống kiểm soát chống lật để phát hiện tình huống bẻ lái đột ngột hay của gấp nhờ cảm biến con quay từ đó áp dụng phanh phù hợp để hạn chế việc xe bị lật. Xe Ford Everest 2016 với khả năng vận hành an toàn và tốt nhất trên mọi địa hình với hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát địa hình. Ngoài ra có tích hợp tính năng thông minh có thể phát hiện điểm mù, 7 túi khí an toàn và cảnh bảo điểm mù sẽ đem đến cho người lái và hành khách sự yên tâm mỗi khi ngồi trong xe.
ford-everest-2016-khang-dinh-dang-cap-xe-dia-hinh-1
Ford Everest 2016 hứa hẹn đem đến cho khách hàng một không gian yên tĩnh hơn thế hệ trước.
Động cơ của Ford Everest 2016 vẫn sở hữu hai phiên bản máy bản máy dầu của xe Ford Ranger. Khách hàng ưu tiên khả năng tiết kiệm nhiên liệu có thể lựa chọn Động cơ 4 xi lanh Duratorq, mô men xoắn 385 Nm, dung tích 2.2 lít cho công suất 158 mã lực, có khả năng tiết kiệm nhiên liệuluôn là ưu tiên lựa chọn của khách hàng. Ngoài ra đối với những khách hàng chú trọng hơn vào hiệu suất hoạt động của xe thì có thể chọn phiên bản động cơ 5 xi lanh Những khách hàng chú trọng vào hiệu suất hoạt động có thể chọn phiên bản động cơ 5 xi lanh Duratorq, mô men xoắn 470 Nm, dung tích 3.2 lít cho công suất 197 mã lực.
Ford-Everest-
Theo từng nhu cầu sử dụng xe có 2 phiên bản động cơ tối ưu
Ngoài tính nang hỗ trợ xe lăn bánh, thì Ford Everest 2016 cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm và chú ý. Với hệ thống âm thanh 10 loa, điều hòa thông minh 2 vùng, màn hình cảm ứng 8 inch bên trong cabin. Tài xế có thể tập trung lái xe hơn nhờ hệ thống kết nối thông minh SYNCthông qua khả năng ra lệnh bằng lời nói giúp điều khiển hệ thống điều hòa, giải trí, tìm đường hay kết nối di động. Xe Ford Everest 2016 được cải thiện rõ rệt về công nghệ chống ồn, khả năng cách âm thông qua 3 microphone và vật liệu mới mang đến cho khách hàng mộ không gian yên tĩnh nhất.
ford-everest-2016-khang-dinh-dang-cap-xe-dia-hinh-3
Xe Ford Everest 2016 sử dụng ông nghệ thông minh như hệ thống SYNC 2 giúp tài xế tập trung hơn khi lái xe
Như vậy, với 5 tính năng vượt trội trên Everest 2016 sẽ thực sự là đối thử đáng gờm của những dòng xe địa hình 7 chỗ nổi tiếng tại Việt Nam như Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe, Mitsubishi Pajero Sport,…
Chi tiết trang chủ tại chỉ : Hà Thành Ford

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét