Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Trong 20 năm qua Ford Việt Nam đạt được những gì

Sau 20 năm thành lập và phát triển xe Ford đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường Việt Nam. Đứng thứ 3 về doanh số bán xe tại VAMA và nhận được huân chương lao động hạng nhì. Đó là một bước ngoặc lớn đối với dòng xe này tại Việt Nam.
ket-qua-dat-duoc-cua-ford-viet-nam-trong-20-nam-qua
Vào tháng 9/1995 Ford Việt Nam đã được thành lập và là một trong những dự án đầu tư lớn nhất của Mỹ tại Việt Nam. Với tổng số vốn đầu tư đến nay đã vượt qua 126 triệu USD, Hoa kỳ (75%) và công ty Diesel Sông Công (25%).
1997 nhà máy của Ford đã được đưa vào hoạt động và đạt được công suất lên đến 14.000 xe/năm. Về quản lý chất lượng môi trường Ford là hãng sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam đạt được chuẩn ISO 9001, ISO 14001, QS 9000 và ISO/IS16949 – 2002.
Để đáp ứng và phục vụ tốt nhất đến người  dùng trong cả nước. Ngoài 29 đại lý chính hãng trên 15 tỉnh thành phố trong năm 2015 Ford Việt Nam có kế hoạch sẽ tiếp tục mở rộng thêm đại lý ủy quyền với nhiều trang thiết bị hiện đại và chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất nhằm mang lại cho người dùng những kết quả tốt nhất.
Trong bảng xếp hạng các công ty sản xuất ô tô tại Việt Nam năm 1997 Ford đứng thứ 7, đến bây giờ Ford đã xếp ở vị trí thứ 3 chỉ đứng sau Toyota và Trường Hải.
Chiến lược toàn cầu One-Ford  đã giúp tập đoàn của Ford vượt qua khủng hoảng kinh tế thế giới. Và sức mạnh hiện nay của Ford tại Việt Nam cũng đến từ chiến dịch này.  One-Ford ở Việt Nam có Fiesta, Focus, EcoSport và Ranger, những chiếc xe này đều được sở hữu thiết kế toàn cầu và công nghệ nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.
Xe thương mại Transit, xe SUV cỡ nhỏ và xe bán tải Ranger là 3 dòng xe của Ford đang dẫn đầu thị trường. Với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất Ford đã cho ra đời những mẫu xe đẹp và đáng tin cậy nhất  được đông đảo người dùng đánh giá cao. Những nhược điểm tiêu tốn nhiên liệu đã hoàn toàn được khắc phục trên chiếc xe Ford thế hệ mới, như Fiesta, Focus là 2 chiếc xe hoạt động rất tiết kiệm nhiên liệu.
11.710 là số xe mà Ford đã bán ra trong tháng 8 đầu năm 2015. Trong VAMA Ford  là một trong những hãng ô tô tăng trưởng mạnh  giám đốc tại hãng ô tô liên doanh Ford.
ket-qua-dat-duoc-cua-ford-viet-nam-trong-20-nam-qua-2
Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường là một trong những chương trình hữu ích của Ford Việt Nam, đã tổ chức được 8 năm với hơn 10.000 học viên. Ngoài ra những chiến dịch bê lề như hạn chế sử dụng còi khi lái xe ……
Và kết quả đạt được sau 20 năm xe mang lại cho người dùng, Ford Việt Nam đã nhận được những thành tích đó là huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Và trước trong năm 2010 Ford cũng đã được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
Xem thêm tin tức tại đây : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét