Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Những công nghệ thay đổi trên Ford Focus 2016

Gần đây Ford Focus 2016 mới  đã có một số diễn đàn tung lên những hình ảnh mới, bài viết mới nói về sự thay đổi của Ford focus 2016. Liệu rằng thông tin có đáng tin cậy hay không trong khi đó Ford vẫn chưa có những thông tin hay quảng cáo nào liên quan đến dòng xe ford focus phân khúc hạng C này. Chỉ duy nhất có một vài vidieo nói đến tính năng an toàn và công nghệ của xe trên trang facebook của hãng Ford Việt Nam.
ford-focus-2016
Ford focus 2016 mới, Sự sang trọng và công nghệ thông minh hơn

Sự thay đổi về ngoại thất

Ford Focus 2016 được thiết kế mới với dáng hiện đại và sang trọng hơn, thay đổi chủ yêú gần đây của Ford vẫn chính là mặt calang thiết kế giống như Aston Martin của những chiếc xe ford gần đây như Ford Fiesta, hay Mondeo. Giúp chiếc xe sang trọng, hiện đại và thể thao hơn nhưng không kém phần năng động hơn với người sử dụng chiếc xe.Dưới đó, đèn gầm của Ford Focus 2016 được thiết kế vuông vắn hơn để phù hợp hơn với bộ đèn pha của xe. Đèn gầm to hơn giúp chiếu sáng rộng hơn và an toàn hơn khi sử dụng đi vào cung đường tối.
ford-focus-2016-moi-titanium
Ford Focus mới xuất hiện tại nhà máy Ford hải Dương

Phía trên kính lái của Ford Focus 2016 vẫn được trang bị máy quét cảm biến để sử dụng chức năng “ STOP CITY” ngoài ra nó còn trang bị cảm biến gạt mưa và cảm biến ánh sáng giống nhưn những chiếc xe Ford Focus trước đây.
Phía sau xe, điều thay đổi trên xe ford focus 2016 chính là cụm đèn hậu phía sau được trang bị đèn Led dải giúp chiếc xe sang trọng hơn, đèn sau sáng hơn cảnh báo an toàn tốt hơn cho người dùng. Nhìn từ phía sau ta sẽ thấy camera đươc gắn trên Ford Focus 2016. Có lẽ Ford đã trang bị màn hình lùi để tăng tính an toàn trên xe ford focus mới của mình giống như đàn Anh Ford Ranger 2016 vừa ra mắt.
sau-xe-ford-focus-moi
Phía sau xe Ford Focus Titanium mới

Nội Thất ford Focus mới có gì?

Bước vào xe Ford Focus mới điều khiến người dùng ấn tượng là mặt Taplo sang trọng của chiếc xe. Chưa nói về công nghệ của nó nhưng người dùng đã thấy toát lên vẻ sang trọng của một chiếc xe sang chứ không phải một chiếc xe hạng C tầm trung. Màn hình trung tâm hiển thị điều khiển cảm ứng giúp người dùng ít phải nghĩ đến những nút bấm như những phiên bản trước đây. Ngoài ra, Ford Focus được trang bị thêm công nghệ SYNC*2 thông minh hơn giúp người dùng không phải bận tâm với những câu lệnh khó hay kết nối không hiệu quả.
Tham khảo thêm các dòng xe Ford khác tại : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét