Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Ford Focus 2016 hàng nóng về Việt Nam

Vào cuối năm nay tại thị trường Việt Nam sẽ chính thức gia nhập phiên bản nâng cấp của Ford Focus với động cơ EcoBoot sau khi chính thức chào thị trường Đông Nam Á.

he-mo-buc-man-bi-mat-hang-nong-cua-ford-sap-ve-viet-nam-3
Ford Focus 2015 vừa lộ diện tại triển lãm xe tại Indonesia với những thay đổi lớn ở hệ truyền động. Đánh đúng vào tâm lý của khác nhiều người yêu thích dòng xe này. Một số thay đổi có tính cách mạng của Ford trên Ford Focus.
he-mo-buc-man-bi-mat-hang-nong-cua-ford-sap-ve-viet-nam-4
Theo một số nguồn tin đáng tin cậy từ Ford Việt Nam thì phiên bản mới ra mắt này sẽ được đưa về trong tháng 10 tới và dự kiến đến tay khách hàng trong dịp cuối năm, và sẽ được ra mắt trong nước vào dịp triển lãm xe Việt Nam.
he-mo-buc-man-bi-mat-hang-nong-cua-ford-sap-ve-viet-nam-3
Ford Focus 2015 không có quá nhiều thay đổi về thiết kế và kiểu dáng bên ngoài so với phiên bản Foccus cũ trước đây. Chỉ có một số cải tiến đáng kể mang hơi hướm phong cách thể thao đáng chú ý như cụm đèn pha hạ thấp bộ nẹp hai bên hông cùng cản trước/sau hay điều chỉnh ở cụm chi tiết khuếch tán gió với thiết kế kéo dài hết bề ngang xe với các chi tiết hình lưới tổ ong…
he-mo-buc-man-bi-mat-hang-nong-cua-ford-sap-ve-viet-nam-5
Đáng chú ý cho lần ra mắt khá ấn tượng lần này tại triển lãm xe hơi đó chính là việc bổ sung động cơ Ecoboots mới dung tích 1.5 lít cho công suất 177 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 240 Nm tại 5.000 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.
he-mo-buc-man-bi-mat-hang-nong-cua-ford-sap-ve-viet-nam-6
Ford Focus 2015 hứa hẹn mang lại những cảm xúc khác biệt cho những người đam mê dòng xe này.
he-mo-buc-man-bi-mat-hang-nong-cua-ford-sap-ve-viet-nam-7
Một điều khá bất ngờ đó chính lả bảng điều khiển trung tâm được nâng cấp bằng cách tích hợp tất cả nút bấm vào màn hình cảm ứng, tạo cho người điều khiển những trải nghiệm thực sự hiệu quả, cảm giác trực quan và sử dụng đơn giản. Còn lại phần nội thất thì vẫn giữ nguyên không có gì đáng thay đổi ở dòng Ford Focus 2015 này.
he-mo-buc-man-bi-mat-hang-nong-cua-ford-sap-ve-viet-nam-8
Một điều khá thú vị nữa là ở Ford Focus 2015 hệ thống tương tác SYNC 2 đã được tích hợp các tính năng cao cấp và thông minh giống như Ford Ranger 2015. Được xem như một trong những cải tiến mạnh mẽ như giọng nói, tìm đường, hướng dẫn lái xe tìm đích đến
he-mo-buc-man-bi-mat-hang-nong-cua-ford-sap-ve-viet-nam-9

Một số vị trí vẫn được giữ nguyên như phiên bản Ford Focus hiện tại như khởi động nút bấm, hệ thống loa giải trí 6 loa, màn hình hỗ trợ 4.2 inch và tay láy điều khiển âm thanh.
he-mo-buc-man-bi-mat-hang-nong-cua-ford-sap-ve-viet-nam-10
Một số thắc mắc cũng như băn khoăn là chưa biết giá chính thức của phiên bản Ford Focus 2105 là bao nhiêu. Tuy nhiên theo như tham khải thì hiện tại ở Indonesia xe đang được bán với giá khoảng 29.000$
he-mo-buc-man-bi-mat-hang-nong-cua-ford-sap-ve-viet-nam-11
Với một mức giá hợp lý thì Ford Focus 2015 sẽ được được dự đoán là một trong những đối thủ cạnh tranh một cách sòng phẳng với các dòng xe cùng phân khúc của Toyota hay Mazda tại thị trường Việt Nam.
Tham khảo thêm các dòng xe Ford khác tại : http://xeford.hanoi.vn/
Hoặc xem thêm xe Chevrolet tại : http://giaxechevrolet.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét