Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Ford Ecosport 2016 Editor

Ford Ecosport Editor 2015 có gì?

Đầu tiên phải nói đến thay đổi mặt calang Ford Ecosport được thay đổi bằng lưới tản nhiệt khác hoàn toàn bằng phụ kiện nhập từ các đường khác nhau. Nhưng khi dưới các chi tiết lắp đặt thủ công của người thợ chuyên môn của Ford Thủ Đô chiếc xe được lột xác hoàn toàn về mặt hốc hút gió phía trước.
ford-ecosport-editor
Thứ hai, khi người dùng nhìn vào Ford Ecosport Editor chính là bộ đèn gầm được thay đổi với viền đèn Led bao quanh, Không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe mà còn làm tầm quan sát rộng hơn giúp người lái xe an toàn hơn khi đi trời tối.

Nội Thất Ford Ecosport Editor có thay đổi?

Xe Ford EcoSport 2016 mới khó thay đổi nhất chính là phần nội thất. Các lý do mà nhà cung cấp đưa ra chính là Ford đã làm quá đầy đủ của một chiếc xe tầm trung. Nhà cung cấp chỉ nghĩ đến việc thêm cho Ford Ecosport chiếc màn hình trung tâm với bản Editor này. Với màn hình 9 inch được tích hợp đầy đủ chức năng của một màn hình hạng sang như : Định vị GPS, Vietmap , Điện thoại rảnh tay, kết nối Bluetooth không đây, chức năng đàm thoại vào điều chỉnh âm thanh trên Vô- lăng.
noi-that-ford-ecosport-editor
Bậc lên xuống cũng được nhà cung cấp đưa vào bản Ford Ecosport Editor 2016. Nhằm tạo giá trị cao cấp cũng như giúp chiếc xe tăng phầm hầm hố hơn. Không những vậy, bậc thể thao còn giúp các ông bố có những đứa con nhỏ để các cháu có thể lên xe dễ dàng hơn tránh bị trầy sước xe. 
Chi tiết trang tại chỉ : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét